Quảng cáo

Hạ U23 Qatar trên chấm 11m, U23 Việt Nam vào chung kết

Thứ ba, 23/01/2018 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hai hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Và một lần nữa, chúng ta lại vượt qua đối thủ để ghi tên vào chung kết.

FT: U23 Việt Nam 2-2 (4-3) U23 Qatar

Trận tranh hạng 3 đá vào 15h00 ngày 26/1

Trận chung kết đá vào lúc 15h00 ngày 27/1

Chúng ta bước vào trận bán kết mà không chịu bất cứ sức ép nào. Ngược lại, U23 Qatar đặt mục tiêu vào chung kết, thậm chí là nhắm ngôi vị cao nhất. Họ đương nhiên sẽ chơi tấn công. Đúng như dự đoán, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho U23 Việt Nam chơi phòng ngự phản công đầy khoa học.

Dù để đối thủ thi đấu lấn lướt nhưng sự chủ động của Công Phượng, Quang Hải hay Văn Đức trên hàng công giúp U23 Việt Nam luôn khiến hàng thủ U23 Qatar rơi vào tình trạng báo động mỗi khi chúng ta có bóng.

Khi mà thế trận đang khá cân bằng thì U23 Việt Nam chịu một thiệt thòi lớn. Phút 38, U23 Qatar được hưởng penalty sau một pha va chạm không rõ ràng của trung vệ Bùi Tiến Dũng bên trong vòng cấm địa U23 Việt Nam. Cầu thủ U23 Qatar tận dụng tốt cơ hội mở tỷ số. 1-0 nghiêng về đội bạn cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo tung Đức Chinh vào thay Công Phượng và U23 Việt Nam tấn công dồn dập. Sau những pha hãm thành liên tiếp, U23 Việt Nam đã có được điều mình mong muốn. Phút 70, Quang Hải lập tức trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ U23 Qatar với một cú dứt điểm cận thành hiểm hóc gỡ hòa cho U23 Việt Nam.

Những phút tiếp theo, hai đội tiếp tục chơi đôi công hấp dẫn với nhiều pha bóng nguy hiểm và kịch tính tiếp tục được đẩy đến đỉnh điểm. Phút 88, U23 Qatar có bàn thắng dẫn trước sau 1 tình huống lộn xộn, nhưng U23 Việt Nam tiếp tục thể hiện bản lĩnh bằng bàn gỡ 2-2 của Quang Hải để đưa trận đấu đến hiệp phụ.

Trong hai hiệp phụ, cả U23 Việt Nam và U23 Qatar đều lựa chọn lối đá tấn công nhưng đáng tiếc khi các chân sút không thể tận dụng tốt cơ hội để cụ thể hóa thành bàn thắng. Với tỷ số 2-2, hai đội bước vào loạt sút 11m định mệnh. Với bản lĩnh cùng sự may mắn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào chơi trận chung kết.

Diễn biến trận đấu

VIDEO: Loạt sút penalty cân não U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Không có bàn thắng nào được ghi buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi.

115     NGUY HIỂM!!! U23 Việt Nam có cơ hội tuyệt vời để dứt điểm trận đấu. Trung vệ Tiến Dũng lên tham gia tấn công, có cú đánh đầu hụt rất đáng tiếc.

110   U23 QATAR DUY TRÌ SỨC ÉP. Những cơ hội ở hiệp phụ thứ hai vẫn thuộc về U23 Qatar. Tất nhiên là nó chưa đủ khó để xuyên phá hàng thủ U23 Việt Nam.

Hiệp phụ thứ nhất kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi

105   KHÔNG ĐƯỢC. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên. U23 Việt Nam suýt chút nữa có bàn thắng thứ ba sau cú dứt điểm của Hồng Duy

100 U23 Qatar uy hiếp. Cầu thủ đã mở tỷ số, Afif thêm một lần khiến khung thành U23 Việt Nam chao đảo.

92     NGUY HIỂM. U23 Qatar có pha lên bóng nguy hiểm đầu tiên trong hiệp phụ. Rất may là hàng thủ U23 Việt Nam đã bọc lót cho nhau rất tốt.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 trong 90 phút. Hai đội bước vào hiệp phụ

89     VÀO, VÀO, VÀO!!! U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar. Quang Hải tiếp tục là người hùng của U23 Việt Nam với cú sút hiểm hóc bên ngoài vòng cấm.

88     VÀO! U23 Qatar 2-1 U23 Việt Nam. Bàn thua đau phút 88 của U23 Việt Nam, trong đó pha lập công phút 88 rất đáng tiếc.

73 NGUY HIỂM. Suýt chút nữa Quang Hải có bàn thắng thứ hai cho riêng mình ở trận đấu này. Có rất nhiều thời gian để Quang Hải xử lý nhưng tiền đạo vừa gỡ hòa lại xử lý hơi chậm.

70     VÀO, VÀO, VÀO!!! U23 Việt Nam 1-1 U23 Qatar. Sau pha bỏ lỡ đáng tiếc, Quang Hải lập tức trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ U23 Qatar với một cú dứt điểm cận thành hiểm hóc.

67     BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Sau cú sút của Quang Hải, bóng đi trúng khung gỗ U23 Qatar.

57     NGUY HIỂM. Một pha hú vía trước khung thành Tiến Dũng. Rất may cú sút của U23 Qatar lại đưa bóng vọt xà.

54     NGUY HIỂM. Một phen sóng gió trước khung thành Tiến Dũng. Đối thủ dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm, bóng đập một cầu thủ U23 Việt Nam đổi hướng gây nguy hiểm.

48     QUẢ CẢM DUY MẠNH!!! Duy Mạnh vừa lấy mặt để ngăn cản cú đá rất mạnh của đối thủ. Cầu thủ của U23 Việt Nam bị choáng, chảy máu mũi.

47 Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã tung ra sự thay đổi khi Đức Chinh vào thay Công Phượng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về U23 Qatar

43     KHÔNG ĐƯỢC. Một cơ hội cực tốt của Công Phượng, nhưng cầu thủ người xứ Nghệ lại không tận dụng thành công.

37     PENALTY!!! U23 Qatar được hưởng penalty sau một pha va chạm bên trong vòng cấm địa U23 Việt Nam. Đối thủ đã tận dụng tốt cơ hội mở tỷ số.

35     NGUY HIỂM. U23 Qatar được hưởng một quả đá phạt chếch bên cánh trái. Cú sút của cầu thủ U23 Qatar rất tốt, nhưng thủ thành Tiến Dũng còn tốt hơn.

29 HÀNG THỦ CHẮC CHẮN. Đội bóng Tây Á vẫn chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự vững chắc của U23 Việt Nam.

25     KHÔNG VÀO. Thêm một pha uy hiếp của Công Phượng khiến hàng thủ U23 Qatar chao đảo.

23     NGUY HIỂM CÔNG PHƯỢNG! Công Phượng bứt tốc sau pha chọc khe tốt của đồng đội. Dù vậy, hậu vệ U23 Qatar tỏ ra đặc biệt chú trọng đến tiền đạo số 10 của U23 Việt Nam.

22 HÀNG THỦ CHẮC CHẮN. Thủ thành Tiến Dũng đặc biệt chắc chắn trong những pha ra vào. Thêm một pha bóng bổng của U23 Qatar bị Tiến Dũng bắt gọn.

16     CƠ HỘI BỊ BỎ LỠ. Một pha lên bóng tốt của U23 Việt Nam. Thế nhưng trọng tài lại tính là pha tiếp bóng của Công Phượng lại ở tình thế việt vị, dù pha quay chậm cho thấy Công Phượng chưa việt vị.

11     NGUY HIỂM. U23 Qatar được hưởng một quả đá phạt ở vị trí cực kỳ thuận lợi. Rất may là cú sút phạt của đối thủ lại đưa bóng đi trúng hàng rào.

8 Xuân Trường chuyền cho Công Phượng, nhưng hậu vệ Qatar kịp thời cắt bóng. Ở tình huống sau đó, Công Phượng bị thổi phạt do để bóng chạm tay trước khu vực cấm địa của đối phương.

7 THÓT TIM. Thủ thành Tiến Dũng có pha chơi bóng thiếu an toàn, khiến NHM thót tim. Dù vậy, thủ thành của U23 Việt Nam vẫn làm chủ tình hình.

4 U23 Qatar được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Tuy nhiên, thủ môn Tiến Dũng băng ra đấm bóng chính xác giải nguy cho khung thành U23 Việt Nam.

1 Tiền vệ Quang Hải tung ra cú sút đầu tiên, nhưng bóng đi không chính xác. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam háo hức cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

U23 Qatar: Bakri, Al-Muhaza, Salman, Al-Brake, Hajri, Madibo, Doozandeh, H.Ali, A.Ali, Afif, Alrawi

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Qatar nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo