Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ người sẽ thế chỗ Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 23/01/2018 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương khiến Đoàn Văn Hậu không thể có mặt trong trận bán kết với U23 Qatar và HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ trao cơ hội cho Xuân Mạnh.

VIDEO: Việt Nam đánh bại Qatar ở lần đối đầu gần nhất (2013)

Xuân Mạnh sẽ thế chỗ Văn Hậu

Trước trận đối đầu U23 Qatar ở bán kết U23 châu Á chiều nay tại Thường Châu (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo cũng xác nhận U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu do chấn thương cơ sau đùi trái. Người thay thế anh là Phạm Xuân Mạnh – cầu thủ cũng đã chơi khá tốt ở trận đấu với U23 Iraq.

U23 Qatar, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

U23 Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ đá với sơ đồ 5-4-1, trong đó Văn Thanh sẽ được thầy Park gạt sang cánh trái đá thay Văn Hậu, còn vị trí hậu vệ phải sẽ do Xuân Mạnh đảm nhiệm.

Lịch sử đấu Qatar ủng hộ Việt Nam

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam và Qatar đã có khá nhiều cuộc đối đầu. Trong lịch sử, hai đội tuyển từng gặp nhau 4 lần với kết quả khá sít sao. Cụ thể, Việt Nam thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận trước Qatar. Đáng nhớ nhất chắc chắn là trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam và ĐT Qatar tại vòng bảng Asian Cup 2007 trên sân Mỹ Đình. Phan Thanh Bình là người đã mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước khi Quintana gỡ hòa cho đội khách. Dù vậy, kết quả này là đủ để ĐT Việt Nam làm nên lịch sử khi có lần đầu tiên giành quyền vào tứ kết.

Sau đó 4 năm, ĐT Việt Nam và ĐT Qatar tiếp tục gặp lại nhau tại vòng loại World Cup 2014. Ở trận lượt đi, ĐT Qatar đã có chiến thắng cách biệt 3 bàn trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở trận lượt về, ĐT Việt Nam khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Falko Goetz đã phục hận thành công với chiến thắng sát nút 2-1. Hai cầu thủ đã lập công cho ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng và Quang Hải. Lần gần nhất ĐT Việt Nam và Qatar gặp nhau là ở trận giao hữu tại Doha, Qatar. Ở trận đấu này, Trọng Hoàng lại tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, giúp ĐT Việt Nam tiếp tục đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Còn tại cấp độ Olympic, Olympic Việt Nam đã có 1 trận hòa và 1 trận thua trước Olympic Qatar và cả 2 đều đến ở vòng loại Olympic 2008.

HLV U23 Qatar đánh giá cao U23 Việt Nam

Đang là đội bóng có thành tích cực tốt khi bước vào bán kết VCK U23 châu Á 2018, thế nhưng HLV Felix Sanchez của U23 Qatar lại tỏ ra khá khiêm tốn với những lời phát biểu trước đối thủ U23 Việt Nam: “Với U23 Qatar đây chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn, bất kỳ đội bóng nào khi đặt chân vào bán kết đều là đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt nhất trước đối thủ U23 Việt Nam tại bán kết, đối thủ của chúng tôi đã có màn thể hiện không tồi ở vòng bảng và trận tứ kết ở giải đấu năm nay.”

“cơ hội của 2 bên là 50-50 và không có chuyện U23 Qatar được đánh giá cao hơn, các cầu thủ của tôi sẽ phải thi đấu chặt chẽ không được phép chủ quan. Có thể chúng tôi sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi nhất kể từ đầu giải. Nhưng thực tế, chúng tôi sẽ tập trung vào sự chuẩn bị của đội mình ở các buổi tập chứ không quan tâm chuyện thể lực của U23 Việt Nam bị bào mòn như thế nào,“ HLV Felix Sanchez của U23 Qatar nói thêm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Qatar U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT