Quảng cáo

U23 Việt Nam sẽ có quà siêu đặc biệt nếu vô địch U23 châu Á

Thứ hai, 22/01/2018 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận món quà siêu đặc biệt nếu như vô địch U23 châu Á 2018, thế nhưng để làm được điều là cũng là việc 'siêu khó khăn'.

U23 Việt Nam đã tạo cơn địa chấn khi đánh bại Iraq để giành quyền vào bán kết VCK U23 châu Á, trận đấu này thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu quả cảm, mang về chiến thắng mà đối thủ phải tâm phục khẩu phục. Ngay sau trận đấu này, ngày mai 23/1 U23 Việt Nam sẽ bước vào thử thách tiếp theo tại bán kết gặp U23 Qatar.

U23 Việt Nam chuẩn bị đối mặt thử thách tiếp theo mang tên Qatar

Trước thềm trận bán kết của U23 Việt Nam, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet Air đã có cuộc trao đổi với Vietnamnet. Trong đó, ông Khánh tuyên bố sẽ thưởng món quà tinh thần siêu đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang Seo. “Tôi sẽ cho sơn hình HLV Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay nếu các bạn vô địch lần này", ông Khánh xác nhận như vậy trên Vietnamnet.

Được biết, để sơn hình ảnh toàn đội U23 Việt Nam lên thân máy bay tốn chi phí khoảng 5 tỷ đồng, thời gian duy trì trong 5 năm. Món quà này mang đậm tính tri ân thầy trò HLV Park Hang Seo. Tất nhiên, nếu vô địch U23 châu Á U23 Việt Nam chắc chắn sẽ nhận nhiều phần khác nữa.

U23 Việt Nam vào tới vòng bán kết U23 châu Á đã là một cơn địa chấn, bởi vậy việc vô địch giải đấu gần như là điều không ai nghĩ đến.

Liên quan tới thông tin trước trận bán kết với U23 Qatar, trong buổi họp báo HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm: "Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng này, chúng tôi đã đang chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Qatar. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ vào chung kết. Tôi và tất cả các cầu thủ để hiểu được tầm quan trọng của nó. Chính vì vậy, đội sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất, tập trung một cách cao nhất và nỗ lực tối đa để đạt được mục tiêu đặt ra"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vs U23 Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT