Quảng cáo

‘Cả nền bóng đá Đông Nam Á ủng hộ Việt Nam đấu Qatar’

Thứ hai, 22/01/2018 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Biên tập viên Gabriel Tan của FOX Sports Asia ủng hộ hết mình U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, ông cũng tin rằng cả Đông Nam Á cũng sẽ cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam đã tạo nên điều kỳ diệu tại VCK U23 châu Á 2018 với chiến tích vào bán kết, chúng ta là đại diện của Đông Nam Á đầu tiên làm được ở giải đấu này. Chính bởi vậy, thời gian qua báo chí khu vực và người hâm mộ dồn sự chú ý đặc biệt tới U23 Việt Nam. Hầu hết đều ủng hộ, cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu thật tốt, đặc biệt là ở trận bán kết gặp Qatar ngày 23/1 tới.

Gabriel Tan, biên tập viên của FOX Sports cổ vũ U23 Việt Nam, ông cũng tin rằng cả nền bóng đá Đông Nam Á đều sẽ ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong bài viết của mình, tác giả Gabriel Tan cho biết: "Hai tuần 32 trận, giờ giải đấu chỉ còn lại 4 trận. U23 Hàn Quốc, Qatar, Uzbekistan và Việt Nam... Vâng, là Việt Nam. Không còn nghi ngờ gì nữa, rằng Việt Nam là đội bóng đầy kiêu hãnh, có sức cạnh tranh mãnh liệt mỗi khi ra sân. Ra đấu trường châu lục, ít ai ngờ rằng họ lại đạt phong độ tốt đến vậy".

Biên tập viên của FOX Sports cổ vũ U23 Việt Nam

Một điều tác giả Gabriel Tan đáng lưu ý đó là độ tuổi trung bình của U23 Việt Nam, trong số 4 đội vào bán kết thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo trẻ thứ 2 với tuổi trung bình là 20,7 tuổi. Trẻ nhất là U23 Qatar, trung bình là 19,3 tuổi. Chính đội hình trẻ của U23 Việt Nam đã mang về niềm tự hào cho bóng đá Đông Nam Á.

Theo Gabriel Tan, NHM Đông Nam Á luôn có trong mình niềm đam mê bóng đá mãnh liệt. 2 nền bóng đá có thể trở thành thù địch khi đối đầu nhau, nhưng điều đó chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, còn khi bước ra đấu trường châu Á lại hoàn toàn khác. Cả Đông Nam Á đều dõi theo và cổ vũ cho các đội cùng khu vực, minh chứng là tại giải U23 châu Á đang diễn ra, NHM các nước láng giềng đều đang ủng hộ Việt Nam thi đấu.

Cuối bài viết, tác giả Gabriel Tan khẳng định: "Tôi vẫn sẵn sàng đánh cược với mọi người rằng toàn bộ Đông Nam Á đều sẽ cổ vũ cho U23 Việt Nam ở trận đấu sắp tới".

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vs U23 Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT