Quảng cáo

De Gea trở lại tập luyện trong màu áo MU

Thứ sáu, 10/05/2024 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ tự do David de Gea đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh anh tập luyện trong màu áo Manchester United khi quá trình tìm kiếm câu lạc bộ mới của anh tiếp tục.

Nghe nội dung bài viết

David De Gea cựu thủ thành huyền thoại của MU mới đây đã đăng một video tập luyện cá nhân trên mạng xã hội với dòng caption: 'Làm việc, làm việc, làm việc'.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói vì De Gea đang thực hiện các bài tập cản phá và phản xạ với ba huấn luyện viên của mình để lấy lại cảm giác bóng sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, người hâm mộ đã tinh mắt nhìn thấy được rằng thủ thành người Tây Ban Nha đang mặc áo của MU mùa mới nhất để tập luyện.

Điều này đã làm cho người hâm mộ của thủ thành De Gea cảm thấy rất phấn khích. Giữa đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ trên X đã nhanh chóng lên tiếng khen ngợi phẩm chất của thủ môn người Tây Ban Nha và so sánh với thủ môn số 1 MU hiện tại là Onana. 

Trang tin Sportbible đã trích lại một số bình luận như sau:

Một người nói: “Anh chàng này là thủ môn giỏi hơn Onana và sẽ không có gì khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ!! Phản xạ và khả năng cứu thua của anh ấy vượt trội hơn hẳn. Đúng là có mắc lỗi đó nhưng cũng giống như mọi thủ môn khác, bao gồm cả Neuer, không ai hoàn hảo."

“Tất cả các bạn đều nói Onana chơi chân giỏi hơn, vâng, anh ấy vẫn lãng phí bóng và phát bóng không chính xác trong các trận đấu, tất cả chúng ta đều thấy điều đó. Vụ chuyển nhượng này dường như đã thất bại.”

Một người khác viết: “Thủ môn phù hợp. Không là ai cả trong số 2 thủ môn hiện tại. Không thể chuyền hay cản phá một cú sút đơn giản, thật nực cười.”

Người thứ ba nói thêm: “Thành thật mà nói, hãy đưa anh ấy về nhà. Hoàn toàn nực cười khi chúng ta đang phải chịu đựng một thủ môn kém cỏi một cách trầm trọng về kỹ năng của thủ môn. Onana giỏi tạt bóng và dùng chân hơn nhưng ở mọi chỉ số khác, anh ấy kém hơn De Gea.”

De Gea trở lại tập luyện trong màu áo MU
Thủ thành De Gea chưa nhận lời đội bóng nào sau khi chia tay MU.Ảnh: Internet

De Gea đã ở lại Manchester trong suốt thời gian thất nghiệp và thậm chí còn bị phát hiện theo dõi các đội nữ của Man United thi đấu trong mùa giải này.

Hiện tại De Gea vẫn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một câu lạc bộ thích hợp.Tuy nhiên một cựu thủ môn khác của Man United, Edwin van der Sar gần đây đã có những lời động viên gửi tới hậu bối của mình.Trả lời một clip tập luyện khác do De Gea đăng tải, Van der Sar viết: “David, hãy giữ vững niềm tin và tin tưởng như tôi đã từng có điều tương tự vào năm 2001 và hãy nhìn xem điều gì đã mang lại cho tôi cuối cùng!”

De Gea sẽ được săn đón hơn trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, hãy cùng chờ xem cựu thủ thành MU sẽ gia nhập bến đỗ nào trong phần tiếp theo của sự nghiệp.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT