Quảng cáo

De Gea tập luyện tại câu lạc bộ Anh

Thứ sáu, 26/04/2024 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Tây Ban Nha David De Gea được phát hiện đang tập luyện tại một câu lạc bộ ở Anh, một vụ chuyển nhượng được cho là sắp xảy ra.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai De Gea lại nóng lên trong thời gian gần đây. David De Gea đã hé lộ khả năng trở lại với bóng đá sau 10 tháng rời Manchester United.

De Gea đã được liên kết với một loạt câu lạc bộ trong năm qua, bao gồm Real Betis, Bayern Munich và đội bóng Saudi Pro League Al Nassr, những CLB sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ người Tây Ban Nha một hợp đồng trị giá 250.000 Bảng một tuần nhưng thủ môn này vẫn tiếp tục trì hoãn việc di chuyển khi mùa giải 2023/24 sắp kết thúc. 

21-1714133755.jpg
De Gea được cho đang tập luyện tại câu lạc bộ Anh (Nguồn: Internet)

Một báo cáo từ Daily Mail cho biết: "De Gea kết hôn với người bạn đời lâu năm của mình ở Menorca vào mùa hè này và sau một thời gian dài xa cách, họ có cảm giác là họ thích quay trở lại định cư ở Tây Ban Nha hơn".

Tuy nhiên, De Gea được cho vẫn tiếp tục sống ở khu vực Manchester và gần đây đã có hình ảnh tập luyện tại sân vận động J Davidson; sân nhà của đội bóng Liên đoàn Quốc gia Altrincham.

Đầu tuần này, De Gea đã đăng một bức ảnh chụp mình đang tập luyện cùng với một bức ảnh GIF có nội dung: “Tôi sẽ quay lại”. De Gea cũng đăng một bức ảnh có hình ảnh "loading", gợi ý rằng anh có thể quay lại sớm hơn.

Theo một nguồn tin khác, De Gea sẽ sẵn sàng giảm lương lớn từ hợp đồng cũ với Manchester United để gia nhập một câu lạc bộ mới. Tờ Estadio Deportivo của Tây Ban Nha tuyên bố rằng đội bóng La Liga Real Betis đang lên kế hoạch cho một cách tiếp cận mới cho thủ môn này sau khi liên hệ với anh từ đầu mùa giải.

De Gea sẽ phải giảm đáng kể mức lương của mình so với hợp đồng trị giá 375.000 Bảng mỗi tuần mà anh nhận tại Old Trafford,  khả năng De Gea tái xuất tại La Liga đang được cho diễn ra rất thuận lợi.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT