Quảng cáo

'Siêu cò' Mendes gặp Ed Woodward, Mourinho thế chỗ Van Gaal

Thứ năm, 07/04/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, người đại diện của Jose Mourinho là 'siêu cò' Mendes sẽ có cuộc gặp với PCT MU, Ed Woodward để chốt ghế nóng của Man Utd.

VIDEO: HLV Van Gaal thay đổi với hình ảnh khác lạ trước Man City

Louis van Gaal tiếp tục ngồi ghế HLV của Man Utd ở mùa sau hay Jose Mourinho lên thay, đó là câu hỏi được rất nhiều NHM bóng đá thế giới quan tâm trong thời gian qua. Cũng vì lẽ đó mà có quá nhiều những tin tức trái chiều xoay quanh vấn đề này.

Mourinho, Man Utd, Van Gaal, Ed Woodward, siêu cò Mendes, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he

Nhiều khả năng ghế HLV của Quỷ đỏ sẽ được chốt trong tuần này

Cách dây vài ngày, Michael van der Kraan, nhà báo nổi tiếng của tờ De Telegraaf khẳng định Van Gaal sẽ ở lại MU, thậm chí ông này còn cho biết nhà cầm quân người Hà Lan đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho 'Quỷ đỏ' trong mùa Hè 2016.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá TBN, người thường đưa ra những tin tức chính xác về tin chuyển nhượng là cây bút Guillem Balague của Sky Sports lại khẳng định, Mourinho mới là chủ nhân của ghế HLV Man Utd vào mùa giải tới.

Theo đó, mọi chuyện có thể sáng tỏ khi người đại diện của Mourinho là 'siêu cò' Mendes sẽ có cuộc gặp với PCT M.U, Ed Woodward vào cuối tuần này. Trước đó, 'Quỷ đỏ' cũng từng liên hệ gặp Mendes sau thất bại trước Midtjylland (lượt đi vòng 1/16 Europa League) để đảm bảo rằng Mourinho sẽ không tái hợp với Inter Milan.

Theo Guillem Balague, Jorge Mendes và Ed Woodward có mối quan hệ khá thân thiết. Trước đó, 'siêu cò' này cũng là người đã hết lòng ủng hộ Woodward lên chức PCT Man Utd hồi năm 2013. Ông cũng khẳng định chắc chắn Mourinho sẽ là HLV của Man Utd vào mùa giải tới sau khi khai thác được rất nhiều nguồn tin thân cận từ Mourinho.

Mọi việc có thể được sáng tỏ trong tuần này, tuy nhiên nhiều khả năng Man Utd sẽ không sớm công bố mà để mùa giải kết thúc. Đây là giai đoạn quan trọng của Man Utd trong cuộc chiến vào top 4 Premier League, vì thế họ không muốn có nhiều biến động ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Van Gaal Ed Woodward siêu cò Mendes tin tuc MU chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT