Quảng cáo

Chiêu độc của Real: Mua lại Morata để đổi lấy Aubameyang

Thứ năm, 07/04/2016 18:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Goal cho hay, Real Madrid sẽ chi khoảng 30 triệu euro để mua lại Alvaro Morata. Đây là bước đầu tiên trong quá trình chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Dortmund.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm Real

Real Madrid từng bán Morata cho Juventus vào mùa hè 2014 do không tin tưởng ở tiền đạo trẻ tuổi này. Gia nhập ‘Bà đầm già’, Morata đang chứng minh anh là một trong những tiền đạo tốt nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Real mua lại Morata, Real mua Morata, Juventus, Alvaro Morata, Aubameyang, Dortmund, chuyen nhuong, Real đổi Morata lấy Aubameyang

Real sẽ mua lại Morata để làm mồi chiêu mộ Aubameyang

Mùa trước, Morata đã ghi tới 15 bàn sau 46 trận khoác áo Juventus. Anh cũng có khởi đầu khá ấn tượng ở mùa giải này, nhưng kể từ sau khi được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trong trận thắng Bologna ở Serie A, dường như phong độ của Morata đang bắt đầu đi xuống.

Tờ Goal mới đây đưa tin, Kền Kền đang muốn mua lại Morata từ Juventus. Cũng theo Goal, Los Blancos đưa Morata trở lại Bernabeu không phải vì muốn có sự phục vụ của anh, mà là các thêm vào điều khoản trong vụ mua bán tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Với tài năng của Morata, Real tìn rằng Dortmund sẽ cân nhắc với đề nghị tương đối hấp dẫn này.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn có được chữ ký của ‘Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi’ năm 2015. Với 32 bàn thắng chỉ trong 38 lần ra sân mùa này, cầu thủ người Gabon được xem như sự lựa chọn hoàn hảo để Real Madrid gia tăng sức mạnh hàng công của mình.

Real cài điều khoản mua lại Morata từ Juventus

Trong hợp đồng mua bán Morata hồi năm 2014, Real đã cài vào một điều khoản mua lại tiền đạo này. Cụ thể, Los Blancos sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro nếu như Morata thi đấu 50% số trận của Juve trong một mùa. Tương tự, nếu cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu từ 25-50% số trận của Juve thì Real sẽ mất 25 triệu euro, dưới 25% số trận sẽ là 20 triệu euro.

Đỗ Nhung

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real mua lại Morata Real mua Morata Juventus Alvaro Morata Aubameyang Dortmund chuyen nhuong Real đổi Morata lấy Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT