Quảng cáo

Lộ diện gương mặt muốn thay thế Rooney tại Man Utd

Thứ năm, 07/04/2016 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Với việc thủ quân Wayne Rooney gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn, Jesse Lingard đang làm khá tốt tại vị trí ‘số 10’ theo những yêu cầu của BHL.

Video bàn thắng: Man United 1-0 Everton (Vòng 32 - Ngoại hạng Anh)

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford kể từ khi còn là một cậu bé 7 tuổi, Jesse Lingard đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp cầu thủ. Lên chơi ở đội một thế chỗ thủ quân Wayne Rooney gặp chấn thương dài hạn, tiền vệ tấn công sinh năm 1992 đã cho thấy những tiến bộ và khả năng thích nghi nhanh chóng với sự khốc liệt tại giải Ngoại hạng Anh.

Lingard có thể sẽ thế chỗ của Wayne Rooney trong tương lai

Ở mùa giải này, Lingard đã được ra sân 18 lần trong màu áo Quỷ đỏ. Anh cũng đã đóng góp 4 bàn thắng cùng một đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội với  tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 83%. Đáng lưu ý tất cả những cơ hội nguy hiểm mà Lingard kiến tạo cho đồng đội đều xuất phát từ vị trí giữa sân trong khi ngôi sao này thường xuyên được HLV Luis Van Gaal bố trí đá lệch cánh.

Chia sẻ về điều này trên trang chủ ManUtd.com, Jesse Lingard cho hay: “Tôi thích được thi đấu như một “số 10″. Tôi cảm thấy thoải mái ở vị trí đó khi bản thân có nhiều bóng hơn và tạo được những cơ hội. Tôi luôn yêu thích vị trí hộ công. Ngoài ra, hai cánh cũng là nơi tôi thường xuyên thi đấu. Bạn phải luôn sẵn sàng cho những vị trí mà HLV yêu cầu”.

Chính HLV Van Gaal cũng lên tiếng thừa nhận sự đa năng trong lối chơi của cầu thủ mang áo số 35 đã giúp anh có một chỗ đứng tại CLB. Không loại trừ khả năng, ông thầy người Hà Lan sẽ tiếp tục trọng dụng tiền vệ 23 này ở vị trí hộ công trong những trận đấu còn lại của mùa giải khi mà Rooney vẫn chưa thể trở lại.

Lingard đá hộ công trong trận đấu với Everton

Ở trận đấu với Everton vừa qua, bộ ba tài năng với tuổi đời trung bình chỉ xấp xỉ 20 của M.U là Lingard, Martial và Rashford đã có màn trình diễn khá ấn tượng, góp công vào chiến thắng của Quỷ đỏ. Với những nét chuyển biến tích cực từ việc trẻ hóa lực lượng ở cuối mùa giải, NHM Quỷ đỏ cũng đang hi vọng thầy trò Van Gaal làm tốt nhiệm vụ ở 7 vòng đấu còn lại, qua đó giúp Man Utd giành vé dự UEFA Champions League mùa tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Man Utd Jesse Lingard HLV Luis Van Gaal Luis Van Gaal Van Gaal quỷ đỏ ngoai hang anh premier league ho cong man utd champions league old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT