Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Raiola mang 2 cầu thủ đẳng cấp gia nhập Quỷ đỏ

Thứ hai, 20/06/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Raiola mang 2 cầu thủ đẳng cấp gia nhập Quỷ đỏ, thêm cầu thủ Chelsea vào tầm ngắm của Mourinho... là những tin chính về chuyển nhượng của Man Utd ngày 20/6.

Raiola mang 2 cầu thủ đẳng cấp gia nhập Quỷ đỏ

Mino Raiola, đại diện của Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan cho biết khả năng hai cầu thủ này gia nhập Manchester United trong mùa Hè này là rất cao.

"Tôi là người có suy nghĩ tích cực và không thử làm mọi việc nếu không có khả năng thành công. Tôi rất tự hào khi Mkhitaryan đang được phía Man Utd theo đuổi và các cuộc đàm phán giữa các bên đều đang tiến triển tốt" - Raiola nói.

Chuyển nhượng MU, Raiola, tin tuc MU, chuyen nhuong United, Man Utd, Chelsea, Mourinho, Quy do

Ibrahimovic và Mkhitaryan có thể gia nhập MU trong Hè này

Ông còn cho biết, tiền đạo người Thụy Điển hoàn toàn có thể gia nhập MU. "Manchester United là một câu lạc bộ tuyệt vời với một HLV cũng rất tuyệt vời. Tuy vậy tôi chưa thể nói Zlatan đã lựa chọn như thế nào".

Thêm cầu thủ Chelsea vào tầm ngắm của Mourinho

Theo AS, ngoài việc muốn có sự phục vụ của Matic, Jose Mourinho còn muốn mang về cả César Azpilicueta của Chelsea. Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của PSG và cả Athletic Bilbao, cả hai cũng đang tỏ ra rất quan tâm tới cầu thủ này.

Jose Mourinho muốn có Bonucci

HLV Jose Mourinho cũng đang hy vọng đưa Bonucci về sân Old Trafford trong mùa Hè này. Nhà cầm quân người Bồ muốn tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ và hiện tại, Bonucci đang thi đấu rất hay trong màu áo Italy tại Euro 2016.

Everton nhòm ngó Schneiderlin

Tân HLV của Everton, Ronald Koeman đang  muốn chiêu mộ tiền vệ Schneiderlin. Anh chính là cầu thủ được nhà cầm quân người Hà Lan đưa về Southampton, sau đó anh gia nhập MU hè 2015. Mùa giải vừa qua, tiền vệ này đã ghi 1 bàn sau 29 lần ra sân ở Premier League.

MU thở phào vụ De Gea

Theo Daily Star, sau cuộc trao đổi giữa chủ tịch Real với HLV Zidane, cả hai đã đã đi đến thống nhất quyết định từ bỏ thương vụ David de Gea. Họ sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Keylor Navas và điều này cũng giúp CĐV Man Utd thở phào nhẹ nhõm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Raiola tin tuc MU chuyen nhuong United Man Utd Chelsea Mourinho Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT