Quảng cáo

Pep muốn mang tiền đạo tuyển Tây Ban Nha về Manchester

Chủ nhật, 19/06/2016 23:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola được cho là đã sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao đang thi đấu tỏa sáng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha - tiền đạo Nolito trong thời gian tới.

VIDEO: Nolito dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 2-0 cho Tây Ban Nha

Theo báo chí Anh, đội bóng giàu có thành Manchester - Man City đã sẵn sàng tham dự cuộc đua săn đón chữ ký của tiền đạo Nolito, người đang có màn trình diễn khá ấn tượng tại EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha. Tại La Liga mùa giải vừa qua, Nolito đã có được 12 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Điều này đã gây ấn tượng với Pep và vị chiến lược gia này tin tưởng anh sẽ thành công tại nước Anh trong mùa giải tới.

Tây Ban Nha, ĐT Tây Ban Nha , EURO 2016, euro, nolito, Manchester, Manchester Utd, pep , pep guardiola, ngoại hạng anh, Celta Vigo, la liga, barca, chuyen nhuong man city

Man City muốn chiêu mộ Nolito trong mùa hè này

Trong màu áo ĐTQG, Nolito đã cho thấy những pha phối hợp khá ăn ý với hai đồng đội David Silva và Alvaro Morata. Và Pep cũng hy vọng anh sẽ kết hợp cùng David Silva và Sergio Aguero để tạo thành một “tam tấu” lợi hại trên hàng công Man City. 

Dù Nolito sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 10 tới song rõ ràng kinh nghiệm và cái duyên với bàn thắng của chàng tiền đạo này sẽ giúp ích không nhỏ cho Man xanh, khi mà rõ ràng một mình Aguero sẽ không đủ để gánh vác hàng công của đội bóng này trong mục tiêu vô địch trong mùa giải sắp tới.

Tuy nhiên, để sở hữu Nolito, Man City sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho Celta Vigo, được dự đoán vào khoảng 15 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải vượt qua sự theo đuổi của Barca, đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của Nolito.Trên thực tế, nhà ĐKVĐ La Liga đã theo đuổi chân sút này từ đầu năm tuy nhiên họ đã phải tạm dừng thương vụ này do bị đối phương phát giá quá cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha ĐT Tây Ban Nha EURO 2016 euro nolito Manchester Manchester Utd pep pep guardiola ngoại hạng anh Celta Vigo la liga barca chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT