Quảng cáo

Sport: Man City đã có tân binh thứ hai

Thứ ba, 14/06/2016 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo uy tín của Tây Ban Nha Sport mới đây đã thông báo CLB Man City đã chiêu mộ thành công tân binh thứ hai trong mùa hè này và sẽ chính thức thông báo sau EURO 2016.

Theo những thông tin vừa được tờ Sport hé lộ, CLB Manchester City đã hoàn tất việc chiêu mộ một trong số những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay - Leroy Sané.

Được biết, Man xanh đã đạt được những thỏa thuận với đối tác Schalke 04 về việc sở hữu chữ ký của tiền vệ sinh năm 1996 này trong mùa giải tới. Mặc dù những điều khoản trong hợp đồng chưa được tiết lộ, song HLV Pep Guardiola sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng cho đội bóng nước Đức để hoàn tất phi vụ này.

Man City,real madrid, liverpool, leroy sane, pep guardiola,mourinho, sane, schalke, bundesliga

Theo Sport, Man xanh đã có được Sane

Sane đã có 3 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp tại Bundesliga cho Schalke. Đặc biệt ở mùa giải vừa qua, tài năng trẻ người Đức đã được HLV Markus Weinzierl tin tưởng và được ra sân trong 42 trận đấu. Anh cũng để lại ấn tượng với 9 bàn thắng cùng nhiều pha kiến tạo đẹp mắt. Chính điều này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Pep và đứng trước cơ hội được thi đấu tại Premier League mùa bóng tới.

Để có được bản hợp đồng này, Man City đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ khó chịu là Real Madrid và Liverpool – những đội bóng đã có sự theo đuổi tiền vệ này từ năm ngoái. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ có một sự thay đổi lớn trong phòng thay đồ của sân Etihad. Pep được cho là sẽ mang về 8 tân binh trong đó phải kể tới John Stones và Aymeric Laporte, hai cái tên chất lượng mà Man City đã sẵn sàng bỏ ra 85 triệu bảng để hoàn tất 2 thương vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City real madrid liverpool leroy sane pep guardiola mourinho sane schalke bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT