Quảng cáo

Man City chính thức xác nhận chia tay 4 cầu thủ

Thứ bảy, 11/06/2016 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây BLĐ Man City đã chính thức xác nhận 4 cầu thủ đầu tiên rời Etihad trong mùa Hè 2016.

VIDEO: Sân Etihad vắng bóng fan khi HLV Pellegrini nói lời chia tay Man City

Mùa giải 2016/17 sắp tới, HLV Pep Guardiola sẽ chính thức dẫn dắt Man City. Chuẩn bị chào đón vị tân thuyền trưởng, đội chủ sân Etihad đang tiến hành thanh lọc lực lượng để lấy chỗ cho những tân binh trong phiên chuyển nhượng Hè 2016 tới đây.

Mới đây nhất, BLĐ Man City đã chính thức xác nhận 4 cái tên sẽ rời Etihad. Đó là hậu vệ Martin Demichelis, thủ môn Richard Wright cùng 2 tài năng trẻ Sam Tattum và Nathaniel Oseni.

Man City, tin tức man city, chuyển nhượng man city, The Citizens, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng man city mới nhất

Demichelis rời Man City để trở thành cầu thủ tự do

Trường hợp đầu tiên là Demichelis, anh đã bước sang tuổi 35 nên BLĐ Man City quyết định không giữ hậu vệ này ở lại. Như vậy, Demichelis sẽ trở thành cầu thủ tự do trong phiên chuyển nhượng hè 2016.

Demichelis gia nhập Man City từ Atletico Madrid trong năm 2013 với giá 4,2 triệu bảng, tại đây anh thi đấu khá tốt. Mùa giải vừa qua, Demichelis có 18 trận ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Cũng tương tự như Martin Demichelis, thủ thành Richard Wright ra đi là điều dễ hiểu bởi anh đã bước sang tuổi 38. Tại Etihad anh cũng chẳng đóng góp được công sức gì, trong suốt 4 mùa giải vừa qua anh thậm chí còn không được ra sân dù chỉ một lần.

Theo một số nguồn tin tại Anh, nhiều khả năng Richard Wright sẽ tiếp tục ở lại Man City và nắm một chức vụ trong thành phần ban huấn luyện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Etihad Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT