Quảng cáo

Mourinho và Pep đấu đá nhau vì sao Dortmund

Thứ hai, 06/06/2016 21:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa chính thức đứng lên dẫn dắt Man Utd và Man City, thế nhưng Jose Mourinho và Pep Guardiola đã khởi động cuộc chiến trên TTCN vì ngôi sao Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang.

VIDEO: Thủ thành Mignolet lừa bóng ngoạn mục trước Aubameyang

Sau khi thông báo sẽ rời Borussia Dortmund khi mùa giải 2015/16 kết thúc, Pierre-Emerick Aubameyang đã trở thành cái tên gây sốt trên TTCN. Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Star, cả hai đội bóng thành Manchester đều đang muốn sở hữu Aubameyang.

Man Utd, Man City, Jose Mourinho, Pep Guardiola, Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng man city, Quỷ đỏ, The Citizens, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho và Pep đấu đá nhau vì sao Dortmund

Mùa giải vừa qua, Aubameyang đã có tổng cộng 39 pha lập công cho Dortmund sau 46 trận, con số này cho thấy anh là một trong những chân sút trụ cột của đội bóng Đức. Chính vì vậy, Dortmund không dễ dàng gì bán đi Aubameyang.

Mặc cho nỗ lực giữ chân Aubameyang của Dortmund, HLV Pep Guardiola và Jose Mourinho vẫn quyết tâm đưa tiền đạo này về đội bóng của mình trong Hè 2016. Hiện tại mức phí giải phóng hợp đồng của Aubameyang là 65 triệu bảng, cả MU và MC đều sẵn sàng chi ra số tiền này để hoàn thành mục đích của mình.

Ngoài hai đội bóng thành Manchester, Real Madrid cũng đang chú ý tới Aubameyang. Los Blancos cũng có lợi thế trước 2 đội bóng nước Anh do trước đó Aubameyang từng lên tiếng ngỏ ý muốn gia nhập sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ The Citizens Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT