Quảng cáo

Arsenal mất hai trụ cột trước trận sinh tử với Olympiakos

Thứ ba, 01/12/2015 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khả năng cao Arsenal không thể có sự phục vụ của bộ đôi Alexis Sanchez và Santi Cazorla trong trận cầu sinh tử với Olympiakos ở Champions League.

Video bàn thắng: Norwich 1-1 Arsenal (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Một điểm kiếm được trên sân Norwich hồi cuối tuần qua đúng là một thảm họa với Arsenal. Cái giá phải trả cho trận hòa này là sự tổn thất lớn về lực lượng khi 3 trụ cột Cazorla – Sanchez – Koscielny dính chấn thương.

Tin tức Arsenal, Sanchez chan thuong, Cazorla chan thuong, Arsenal vs Olympiakos, Champions League, Pháo thủ, Arsene Wenger

Arsenal mất đi nhiều cầu thủ trụ cột trước trận đánh quan trọng

Theo thông tin mới nhất mà tờ Mirror cho hay, Sanchez đã bị chấn thương gân khoeo còn Cazorla dính chấn thương đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu, bộ đôi này có thể phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc Sanchez và Cazorla chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Sunderland cuối tuần này. Đến giữa tuần sau, họ khả năng cao cũng không thể kịp bình phục để chiến với Olympiakos.

Vắng mặt bộ đôi trụ cột trong trận đấu sinh tử ở Champions League thực sự là một tổn thất không nhỏ với Pháo thủ. Đây là trận đấu mà Arsenal buộc phải giành được ba điểm mà còn phải thắng với cách biệt 2 bàn để đi tiếp vào vòng knock-out.

Về phần Laurent Koscielny, trung vệ này chỉ gặp vấn đề nhỏ ở hông nên có thể trở lại trong trận đấu cuối tuần này. Một tin vui khác là đội chủ sân Emirates sẽ đón chào sự trở lại của Theo Walcott. Cầu thủ này bình phục chấn thương sẽ giúp cho HLV Wenger có nhiều phương án tấn công hơn trong trận đấu sắp tới.

Như vậy, ở trận gặp Sunderland sắp tới, HLV Arsene Wenger sẽ thiếu vắng rất nhiều cầu thủ vì chấn thương như Sanchez, Cazorla, Welbeck, Wilshere, Coquelin, Ospina hay Rosicky...

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Arsenal Sanchez chan thuong Cazorla chan thuong Arsenal vs Olympiakos Champions League Pháo thủ Arsene Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT