Quảng cáo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành John Stones

Thứ hai, 30/11/2015 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Barcelona và Chelsea thì đến lượt Arsenal gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ chất lượng John Stones của Everton.

VIDEO: Muốn đến Chelsea, John Stones phá đám Everton ở Cúp Liên đoàn

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho tỏ ta rất quan tâm với Stones, vị HLV người Bồ từng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng Anh để có được chữ ký của hậu vệ trẻ này.

Theo tờ Telegraph tiết lộ, đội bóng xứ Catalan cũng đang rất muốn đưa hậu vệ tiềm năng này về sân Camp Nou. HLV Enrique rất ấn tượng khả năng xử lý bóng thông minh của John Stones và tin chắc rằng tuyển thủ Anh sẽ thích nghi rất nhanh với lối chơi của Barca.

Tin chuyển nhượng Arsenal, Barcelona, Chelsea, John Stones, Everton, John Stones đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ John Stones

 John Stones đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu

Ngoài ra, hậu vệ Pique cũng cho rằng sự có mặt của Stones sẽ là làn gió mới tại Barca. Tuyển thủ TBN cũng lo ngại rằng Barca sẽ phải bỏ nhiều hơn 30 triệu bảng nếu muốn có được chữ ký của hậu vệ 21 tuổi này.

Tuy nhiên, phía Everton vẫn im lặng trước những lời đánh tiếng từ Chelsea và cả Barca, theo giới thạo tin tiết lộ rằng Everton muốn nhận được hơn 40 triệu bảng trong thương vụ này.

Sau hai đội bóng này, đến lượt Arsenal gia nhập cuộc đua nhằm có được John Stones. Mức giá mà Pháo thủ đặt lên bàn đàm phán là 35 triệu bảng, con số rất lớn với một đội bóng luôn rất tằm tiện trong việc chuyển nhượng.

Nếu có John Stones thì đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal. Dù năm nay mới 21 tuổi nhưng trung vệ người Anh đã thể hiện một tác phong thi đấu rất bản lĩnh. Thành công của Everton ở giai đoạn đầu giải Ngoại hạng Anh có sự đóng góp rất lớn của John Stones.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Arsenal Barcelona Chelsea John Stones Everton John Stones đến Arsenal Arsenal chiêu mộ John Stones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT