Quảng cáo

Mourinho muốn Arsenal bị loại khỏi Champions League

Thứ sáu, 27/11/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mouirnho cho biết, ông muốn đội bóng láng giềng của Chelsea là Arsenal sẽ bị loại từ vòng bảng Champions League 2015/16.

Hi vọng vào vòng 1/8 của Arsenal đã được thắp lên khi họ đánh bại Zagreb 3-0 và Bayern hạ Olympiakos 4-0 ở lượt vừa rồi. Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 3 với 6 điểm, kém 3 điểm so với Olympiakos và 6 điểm với Bayern.

Ở lượt cuối, Arsenal phải hành quân tới sân của Olympiakos và họ buộc phải thắng mới giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng kiểu như 1-0 hay 2-1 là chưa đủ. Thầy trò HLV Arsene Wenger phải đánh bại đội bóng của Hy Lạp với cách biệt 2 bàn trở lên, hoặc chiến thắng khi ghi từ 3 bàn trở lên (3-2 chẳng hạn) thì mới giành quyền đi tiếp.

Mourinho, Arsenal, Champions League, Ngoại hạng Anh, Chelsea là Arsenal, Champions League 2015/16.

Mourinho muốn Arsenal bị loại khỏi Champions League

Arsenal đối diện với rất nhiều khó khăn và họ cần nhận thêm một lời “trù ẻo” đến từ HLV Mouirnho. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha muốn Pháo thủ bị loại bởi người bạn cũ Marco Silva, người hiện đang dẫn dắt Olympiacos, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Arsenal ở vòng bảng Champions League mùa này.

Chia sẻ với các phóng viên, Mourinho cho biết: “Tôi luôn luôn thích các đội bóng Anh vượt qua vòng bảng. Nhưng họ (Arsenal) đang ở trong bảng đấu có người bạn trẻ của tôi, Marcos Silva, người đang dẫn dắt Olympiacos và sẽ rất tuyệt vời nếu cậu ta có thể vượt qua bảng đấu khó khăn đó.

Vì vậy, tôi phải thành thật rằng tôi muốn cậu ta và Olympiacos vượt qua vòng bảng, và chúng ta đã biết chắc chắn Bayern Munich cũng sẽ đi tiếp.Thực tế là Arsenal vẫn có thể làm điều đó. Arsenal hoàn toàn có thể có 1 trận đấu hoàn hảo ở Athens và giành chiến thắng. Nhưng đó là vấn đề của họ, không phải của tôi. Họ đủ sức để đi tiếp và nếu phải xuống chơi ở Europa League, họ sẽ trở thành ứng cử viên vô địch”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Arsenal Champions League Ngoại hạng Anh Chelsea là Arsenal Champions League 2015/16.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT