Quảng cáo

Lộ diện những tiền vệ sẽ tới Arsenal mùa Đông tới

Thứ tư, 25/11/2015 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc chấn thương liên tiếp ‘tàn phá’ đội hình Pháo thủ, đặc biệt là tuyến giữa, HLV Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ một vài tài năng nổi bật khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Nhiều năm trở lại đây, Arsenal luôn là đại diện trong nhóm ông lớn Ngoại hạng Anh chịu nhiều bất lợi từ cơn bão chấn thương. Với việc hàng loạt trụ cột như Aaron Ramsey, Francis Coquelin, Mikel Arteta, Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain nghỉ thi đấu, sức mạnh của The Gunners đã bị sụt giảm nghiêm trọng dẫn tới việc họ đã đánh mất lợi thế dẫn đầu sau khi để Leicester City và Man Utd lần lượt vượt qua sau vòng đấu thứ 13 cuối tuần trước.

Ảnh vui về chấn thương của CLB Arsenal. Nguồn: Just Toon It

Không muốn những kí ức buồn ở các mùa giải trước quay về, nhà cầm quân người Pháp đã được BHL đội bóng thành London bật đèn xanh cho việc chiêu mộ các ngôi sao ở kỳ CN tháng Giêng năm 2016. Và nhiều cái tên đã được liệt kê vào danh sách đó

Luiz Gustavo

Cựu tiền vệ của Bayern Munich đã được Giáo sư Wenger để ý từ nhiều mùa giải trước tuy nhiên sau giai đoạn khó khăn hiện tại, đặc biệt là màn thi đấu chói sáng của tuyển thủ Brazil tại Wolfsburg, Gustavo đã lọt vào tầm ngắm’ của HLV Arsene Wenger.

Với việc chấn thương liên tiếp ‘tàn phá’ đội hình Pháo thủ, đặc biệt là tuyến giữa, HLV Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ một vài tài năng nổi bật khi TTCN mùa Đông mở cửa

Gustavo (áo xanh) có ưu điểm về cả thể lực lẫn kĩ thuật

Được đánh giá là một cầu thủ mạnh mẽ với những cú tắc bóng cũng như chăm chỉ di chuyển thu hồi bóng, tiền vệ người Nam Mỹ luôn mang tới một sự an toàn và đảm bảo trước hàng phòng ngự. Gustavo không phải mẫu cầu thủ biết ghi nhiều bàn thắng, tuy nhiên những đường chuyền đơn giản nhưng hiệu quả của anh hoàn toàn có thể giúp ‘những mũi khoan’ tinh tế trên hàng công Arsenal có cơ hội đột phá và xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Giá: 18 triệu bảng.

Victor Wanyama

Chỉ mới 24 tuổi tuy nhiên Wanyama đã trở thành một trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân St Mary.

Wanyama (áo đỏ) có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League

Ngoài khả năng phòng ngự, chân sút người Kenya còn nổi bật bởi thể lực và khả năng truy cản. Xét một cách tổng quan, anh đang nhỉnh hơn nhiều so với những tiền vệ trung tâm của Pháo thủ. Tuy nhiên, đây không phải là mẫu cầu thủ có kỹ năng xử lý bóng hoàn hảo và Wanyama sẽ là cản trở trong lối chơi hoa mĩ dựa trên sự kỹ thuật tới từ các cầu thủ Arsenal. Ngoài ra, chắc chắn Southampton sẽ không để trụ cột của họ ra đi nếu không được giá.

Giá: 15 triệu bảng

Grzegorz Krychowiak

Với chiều cao 1m86, Krychowiak đang thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn trong đó có CLB Arsenal. Sau khi chia tay Reims hè 2014, tiền vệ người Ba Lan đã thi đấu khá ấn tượng tại La Liga trong màu áo Sevilla. Anh đã có được 2 bàn thắng sau 40 trận đấu cho đội chủ sân Estadio Ramón Sánchez-Pizjuán.

Tuyển thủ người Ba Lan Krychowiak được biết đến với sự mạnh mẽ và thể hình vượt trội (áo trắng)

Mạnh mẽ trong không chiến và có ưu thế trong các pha tranh chấp, có lẽ tuyển thủ người Ba Lan giống một ‘công nhân’ hơn những ‘nghệ sĩ’ trong tay Wenger. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đang thiếu đi một sức mạnh thật sự ở tuyến giữa do vậy việc hi sinh sự ‘mềm mại’ trong từng pha bóng để thêm ‘cơ bắp’ bằng việc chiêu mộ Krychowiak là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Giá: 20 triệu bảng.

Carvalho, Kouyate và James McCarthy 

Ngoài ra William Carvalho, Cheikhou Kouyate hay James McCarthy đều là những tài năng trẻ mà vị giáo sư người Pháp có thể nhắm tới trong kỳ CN sắp tới. Đây đều là những cầu thủ có thể hình khá lý tưởng và giàu sức mạnh tranh chấp và chắc chắn cũng sẽ là sự bổ sung hiệu quả và kịp thời cho tuyễn giữa của Arsenal vốn luôn tồn tại những điểm yếu về thể lực và khả năng chấn thương trong mỗi mùa giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Arsenal ozil sanchez man utd chelsea ngoại hạng anh liverpool emirates champions league pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT