Quảng cáo

Arsenal sẽ ở lại Champions League như thế nào?

Thứ tư, 25/11/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 3-0 trước Dinamo Zagreb cộng với việc ông lớn nước Đức Bayern Munich ‘xử đẹp’ Olympiakos với tỷ số 4-0, The Gunners hoàn toàn có thể lách qua khe cửa hẹp để trụ lại Champions League nếu thi đấu cố gắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Video bàn thắng: Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (Vòng bảng Champions League)

Các khẩu thần công thành London ra sân với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng do thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên đối thủ của họ chỉ là Zagreb, đội bóng đang đứng cuối BXH với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau chính thắng lợi tại lượt đi trước Arsenal. Rõ ràng đây là một cơ hội tốt cho thầy trò Wenger lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau những trận đấu bết bát tại giải Ngoại hạng trong thời gian gần đây.

Chiến thắng 3-0 trước Dinamo Zagreb cộng với việc ông lớn nước Đức Bayern Munich ‘xử đẹp’ Olympiakos với tỷ số 4-0, The Gunners hoàn toàn có thể lách qua khe cửa hẹp để trụ lại Champions League nếu thi đấu cố gắng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Ozil mở ra hi vọng cho các CĐV Arsenal

Và không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Pháp, Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã lần lượt lập công mang về thắng lợi cách biệt cho đội chủ sân Emirates qua đó mở ra hi vọng đi tiếp của CLB Arsenal tại giải đấu năm nay.

Thắng lợi 3-0 của Arsenal cùng với việc Bayern Munich vượt qua đại diện Hy Lạp Olympiakos với tỷ số đậm đã khiến cục diện bảng F có sự thay đổi.

Olympiakos chỉ còn hơn Arsenal đúng 3 điểm do đó trận đấu cuối giữa Olympiakos và Arsenal tại Piraeus sẽ được coi như trận chung kết sớm của giải. Tuy nhiên, SVĐ Georgios Karaiskakis luôn là ‘mảnh đất dữ’ trong mỗi chuyến hành quân của các Pháo thủ. Còn nhớ trong cuộc đọ sức tại vòng đấu bảng cuối năm 2011, thầy trò Wenger đã ‘muối mặt’ để thua 1 -3 tại chính nơi đây. Do vậy ở trận quyết chiến sắp tới, chắc chắn HLV người Pháp sẽ không muốn ám ảnh đó tái hiện và sẽ quyết tâm cho một chiến thắng rực rỡ.

Trong trận lượt đi tại Emirates, Arsenal đã thất thủ với tỷ số 2-3 ngay tại Emirates sau những sai lầm ở hàng thủ đặc biệt là thủ thành David Ospina. Do đó, về mặt lý thuyết, Arsenal phải tái hiện lại tỷ số đó tại Hi Lạp sắp tới hoặc đậm hơn như 4-3 hay chiến thắng với 2 bàn cách biệt. Đó là một thách thức không hề dễ dàng cho thầy trò Wenger khi lật lại quá khứ, đội bóng này đã không thể đi tiếp trước những AC Milan, Monaco do thua về hiệu số đối đầu. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi kết thúc đều khó có thể dự đoán được và Arsenal hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ để đi tiếp ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal man utd chelsea man city ngoại hạng anh champions league The Gunners Bayern Munich Olympiakos hlv wenger arsene wenger hlv mourinho hlv van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT