Quảng cáo

Thomas Muller 'đả bại' Messi, C.Ronaldo để lập nên kỷ lục

Thứ tư, 25/11/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thăng hoa cùng đội bóng chủ quản Bayern Munich, Thomas Muller đã thể hiện một phong độ khá ấn tượng, qua đó tạo bứt phá trước Messi và CR7 để lập kỷ lục mới tại Champions League.

Bayern Munich đang thể hiện một phong độ đáng sợ không chỉ tại Bundesliga mà đã lan sang cả đấu trường UEFA Champions League. Trong buổi tối 24/11, thầy trò Pep Guardiola đã tiếp tục kiếm thêm một chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ Olympiacos, qua đó củng cố vị trí số 1 trên BXH.

Thăng hoa cùng đội bóng chủ quản Bayern Munich, Thomas đã thể hiện một phong độ khá ấn tượng, qua đó tạo bứt phá trước Messi và CR7 để lập kỷ lục mới tại Champions League

Số liệu thống kê của OptaFranz về các cầu thủ trẻ nhất giành 50 trận thắng tại Champions League

Với việc đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu này, Muller đã đi vào danh sách kỷ lục của sân chơi lớn nhất châu Âu khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trải qua 50 trận thắng. Theo số liệu thống kê, ‘Số 25’ của Hùm xám đã đạt mốc 50 chiến thắng tại châu Âu khi mới 26 tuổi 72 ngày vượt qua các tên tuổi khác như Raul (26 tuổi 257 ngày) hay các siêu sao Lionel Messi (27 tuổi 134 ngày) và Cristiano Ronaldo (28 tuổi 28 ngày).

Hiện tại, Thomas Muller cũng thi đấu khá ấn tượng tại Bundesliga. Chơi đủ 13 trận đấu cho đội chủ sân Allianz Arena, tiền vệ tấn công người Đức đã có được 12 lần tỏa sáng trong tổng số 19 bàn thắng ghi được từ đầu mùa tới giờ. Con số này chỉ còn kém đúng 2 bàn thắng so với tổng số pha lập công của anh ở cả mùa giải trước. Về khoác áo ĐTQG, Muller cũng thể hiện một hiệu suất ghi bàn rất cao với 5 bàn thắng sau 6 trận đấu. Thi đấu nổi bật, chân sút của Bayern đang trở thành một cái tên khá ‘hot’ trên thị trường CN. Hiện tại, Man Utd đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này, tuy nhiên Muller đã thể hiện lòng trung thành với Bayern khi đang chuẩn bị kí vào một bản HĐ mới với mức lương siêu khủng lên tới 15 triệu euro/năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller Messi C.Ronaldo Champions League cup c1 bayern munich real barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT