Quảng cáo

Real Madrid nhận thêm rắc rối sau thảm bại trước Barca

Thứ tư, 25/11/2015 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Benitez đã nhận một hung tin về tình trạng sức khỏe của Marcelo trước trận đấu với Shakhtar Donetsk tối 25/11.

Theo tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Marcelo trong trận đấu sắp tới tại Ukraina. Được biết, hậu vệ cánh trái đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận El Clasico cuối tuần qua với Barcelona. Trên thực tế, ‘số 12’ đã dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng PSG 1-0 tại Champions League hồi đầu tháng. Do phải đốt cháy giai đoạn để kịp trở lại trong trận Siêu kinh điển mà thể lực của anh đã không được đảm bảo. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Marcelo đã bị căng cơ khép đùi trái và sẽ cần phải ít nhất từ 2 tới 3 tuần mới có thể thi đấu trở lại bình thường.

HLV Benitez đã nhận một hung tin về tình trạng sức khỏe của Marcelo trước trận đấu với Shakhtar Donetsk tối 25/11

Việc thiếu vắng 2 trụ cột hàng thủ sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Real

Cơn bão chấn thương cũng đang hoành hành tại Bernabeu khi thủ quân Sergio Ramos đã tái phát chấn thương sau thảm bại 0-4 trên sân nhà trước đại kình địch Barca. Tuy nhiên chấn thương của anh được đánh giá phức tạp và khó hồi phục hơn Marcelo. Theo tờ Marca cho biết, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ cố gắng tìm các liệu pháp điều trị cho Ramos khi cầu thủ này không muốn phẫu thuật để có thể nhanh chóng trở lại thi đấu trong vài tuần nữa.

Sự vắng mặt của bộ đôi trụ cột Real có lẽ cũng không khiến HLV Benitez phải quá lo lắng bởi Real đã giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sau khi đứng đầu bảng A với 10 điểm sau 4 lượt đấu. Trong chuyến làm khách sắp tới tại Donetsk, chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt cho các gương mặt trẻ thi đấu và tạo những dấu ấn. Daniel Carvajal đã thay thế Marcelo trong trận El Clasico vừa rồi, và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được ra sân thi đấu ở lượt trận thứ 5 Champions League sắp tới.

Real mùa này đang thi đấu không như ý tại La Liga vì nguyên nhân sứt mẻ lực lượng. Hàng loạt các mắt xích trong đội hình  một của Kền kền trắng đều nghỉ thi đấu vì liên quan tới các vấn đề thể lực. Trước Ramos và Marcelo, lần lượt thủ thành Navas, hậu vệ Pepe cho tới các chân sút hàng công như Modric, James, Bale hay Benzema đều không thể thi đấu do chấn thương. Sau giai đoạn thi đấu ổn định hồi đầu mùa, hiện tại, Los Blancos đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 24 điểm, kém đại kình địch Barcelona tới 6 điểm. Tuy nhiên thời gian vẫn còn khá dài, nếu tận dụng tốt các cơ hội với sự bổ sung nhân lực chất lượng ở kỳ CN mùa Đông tới, Real Madrid hoàn toàn có thể đoạt lại danh hiệu từ tay Barca ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Benitez hậu vệ Marcelo Shakhtar Donetsk Real Madrid Barca barcelona benitez ronaldo sergio ramos messi neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT