Quảng cáo

Real mất Sergio Ramos đến hết năm

Thứ ba, 24/11/2015 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua ở Siêu kinh điển, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid sẽ nghỉ thi đấu trong 4 tuần để chữa trị chấn thương.

VIDEO: Tình huống Real phải trả giá vì chăm sóc quá kỹ Messi

Ở trận đấu với Sevilla tại vòng 11 La Liga, Sergio Ramos có pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp ở phút thứ 22 mở tỉ số cho Real Madrid. Trong tình huống này, Ramos tiếp đất không tốt nên dính chấn thương ở vai. Những nỗ lực của Ramos không thể giúp Los Blancos chiến thắng, họ để thua ngược với tỉ số 2-3.

Sergio Ramos, Real Madrid, Ramos nghỉ hết năm, Ramos lên bàn mổ, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, El Clasico, Siêu kinh điển

Bị đau vai, Ramos vẫn đá trận Siêu kinh điển

Dù vai đang bị đau, thế nhưng Ramos vẫn xin tiêm thuốc giảm đau để ra sân ở trận đấu với Barcelona diễn ra cuối tuần qua. Đây chính là một trong số những nguyên nhân khiến Ramos thi đấu dưới phong độ, kết quả Los Blancos thua đậm đà 0-4.

Sau trận Siêu kinh điển, các bác sĩ khuyên Ramos nên tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở vai. Trong hai ngày qua, Ramos không có mặt trên sân tập của Real mà tiến hành chụp chiếu xác định lại mức độ chấn thương trước khi tiến hành phẫu thuật. Theo dự kiến, sau khi phẫu thuật Ramos cần khoảng 4 tuần nghỉ ngơi. Như vậy, năm 2015 này coi như đã kết thúc với đội trưởng của Real Madrid.

Theo bác sĩ Jesus Olmo, Ramos đã quá mạo hiểm khi lùi thời gian phẫu thuật để dự Siêu kinh điển. Nếu điều tồi tệ xảy ra, có thể trung vệ người Tây Ban Nha sẽ phải giải nghệ. Tuy nhiên, rất may là mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp và sắp tới Ramos sẽ lên bàn mổ điều trị dứt điểm chấn thương vai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT