Quảng cáo

Barca chính thức công bố bản hợp đồng mới

Thứ ba, 24/11/2015 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Rafinha Alcantara sau khi có được chữ ký của tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia.

VIDEO: Tình huống Real phải trả giá vì chăm sóc quá kỹ Messi

Tối ngày thứ Hai 23/11, tiền vệ trung tâm Rafinha Alcantara đã chính thức đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan dưới sự có mặt của ngài chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu. Với việc hoàn tất bản hợp đồng này, tài năng sinh năm 1993 sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp tới năm 2020, với phí giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu euro. Hiện diện trong buổi ký hợp đồng, ngoài ngài chủ tịch còn có sự có mặt của phó chủ tịch phụ trách thể thao Jordi Mestre và thư ký kĩ thuật Robert Fernandez.

Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ trẻ Rafinha Alcantara sau khi có được chữ ký của tài năng trẻ trưởng thành từ lò La Masia

Trang mạng xã hội của CLB Barcelona thông báo về việc gia hạn thành công với Rafinha Alcantara

Chia sẻ niềm vui sau khi tái ký hợp đồng với Barca, Rafinha đã lên tiếng: "Tôi đang vô cùng hạnh phúc. Nó giống như đang được sống trong mơ vậy. CLB Barcelona là nhà của tôi. Tôi đã gắn bó ở đây được gần 10 năm và sẽ tiếp tục cống hiến trong một khoảng thời gian dài phía trước”.

Trong khi đó, ngài chủ tịch Bartomeu cũng đã chia sẻ niềm vui với Rafinha trên Twitter: “Xin chúc mừng Rafinha Alcantara, cầu thủ đã gắn bó với CLB từ năm 13 tuổi. Hi vọng bạn sẽ thi đấu thành công trong giai đoạn mới”.

Động thái gia hạn hợp đồng với Rafinha của BLĐ Barca được xem như một liều thuốc tinh thần cho cầu thủ đang nghỉ hết mùa vì chấn thương. Trong trận đấu với AS Roma ở vòng bảng UEFA Champions League diễn ra hồi tháng 9, tiền vệ người Brazil đã dính phải chấn thương đầu gối nguy hiểm sau tình huống tắc bóng của Nainggolan và chỉ có thể trở lại vào hè sang năm.

Cũng giống người anh Thiago trước đây, Rafinha Alcantara đang thi đấu khá ấn tượng và từng bước trở thành những trụ cột của Barca. Do đó, việc ký hợp đồng mới Rafinha cũng là một bước đi khá khôn ngoan của BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp khi tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đang từng bước tiến trên con đường trở thành một ngôi sao lớn trong làng túc cầu thế giới. Hiện tại, theo Transfermarkt đánh giá, giá trị của tiền vệ 22 tuổi này chỉ vào khoảng 9 triệu bảng, tuy nhiên anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu thế giới trong đó phải kể tới các ông lớn nước Anh như Arsenal, Man Utd hay Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Rafinha Alcantara barca barcelona la liga catalan real madrid madrid messi ronaldo benitez hlv benitez hlv enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT