Quảng cáo

Chelsea và Arsenal có thể bị cấm chuyển nhượng

Thứ hai, 30/11/2015 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay, Real Madrid, Chelsea và Arsenal là những cái tên tiếp theo bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng.

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin Real và Atletico Madrid vi phạm luật chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Do đó, không loại trừ khả năng hai ông lớn thành Madrid này cũng bị cấm chuyển nhượng tương tự Barca.

Real Madrid, Chelsea, Arsenal, Chelsea và Arsenal bị cấm chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

Chelsea và Arsenal có thể bị cấm chuyển nhượng

Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) được cho là đã liên hệ với Real lẫn Atletico nhằm tìm hiểu về những sai phạm của hai đội bóng này từ cuôi tháng Bảy. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, FIFA vẫn chưa thu thập đầy đủ thông tin nên chưa đưa ra bất kỳ phán quyết nào.

Chưa dừng lại ở đó, hai ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea và Arsenal cũng sắp chịu chung số phận. Hiện tại FIFA đang tìm hiểu và củng cố thêm bằng chứng nhưng họ nghi ngờ cũng tương tự như Barca. Nguồn tin này không nêu ra trường hợp nào Chelsea hay Arsenal mua bán bất hợp pháp.

Nếu bị phát hiện vi phạm luật chuyển nhượng, rất có thể Real, Atletico, Chelsea và Arsenal sẽ phải nhận án phạt tương tự Barcelona. Đó là cấm tham gia mua bán cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp. Tất nhiên, thực tế các đội bóng vẫn có thể chiêu mộ thêm cầu thủ, giống như trường hợp Barca chiêu mộ Arda Turan hay Aleix Vidal, nhưng sẽ không được đăng ký thi đấu cho đến khi lệnh cấm hết hiệu lực.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea Arsenal Chelsea và Arsenal bị cấm chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT