Quảng cáo

Pochettino trả lời Chelsea thương vụ Harry Kane

Thứ sáu, 27/11/2015 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng khẳng định ông rất vui khi Chelsea quan tâm đến Harry Kane, nhưng cũng không quên gửi đến đối thủ lời cảnh báo.

VIDEO: Harry Kane giải cơn khát ghi bàn với pha lập công vào lưới Man City

Theo thông tin từ tờ Telegraph, GĐKT của Chelsea, ông Michael Emenalo đã chính thức bắt đầu kế hoạch tìm kiếm giải pháp ngắn hạn và dài hạn trên hàng tiền đạo cho The Blues. Theo đó, ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới của Chelsea không ai khác chính là… Harry Kane.

HLV Mauricio Pochettino, Chelsea, Harry Kane,Harry Kane, Roman Abramovich, Mouirnho, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Harry Kane đến Chelsea, Chelsea muốn có Harry Kane, Bóng đá Anh

HLV Pochettino khẳng định sẽ không bán Harry Kane cho Chelsea

Sở dĩ vậy bởi The Blues không thể thuyết phục Tottenham nhả Kane ngay khi mùa bóng đang diễn ra. Giá của Kane hiện ít nhất cũng phải 40 triệu bảng. Hồi đầu năm nay, Kane vừa ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với mức lương 35.000 bảng/tuần với Spurs.

Sau khi thông tin này được đăng tải trên báo chí, HLV Mauricio Pochettino đã rất vui, nhưng vị HLV này cũng không quên gửi đến người đồng nghiệp nên quên việc chiêu mộ tiền đạo này đi vì Kane đang dành toàn bộ tâm trí cho Tottenham.

Cựu thuyền trưởng Tottenham chia sẻ: “Tôi mừng vì đã có một đội bóng lớn để ý tới cầu thủ của tôi. Điều đó chứng tỏ cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc và cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Thật tốt khi họ đã liên hệ.

Nhưng Harry muốn ở lại đây. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất của chúng tôi. Cậu ấy muốn gắn bó với chúng tôi thêm vài năm nữa để giúp đội bóng lọt vào Top 4 và giành một vài danh hiệu.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mauricio Pochettino Chelsea Harry Kane Harry Kane Roman Abramovich Mouirnho Chelsea Ngoại hạng Anh Harry Kane đến Chelsea Chelsea muốn có Harry Kane Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT