Quảng cáo

Mats Hummels mang tin vui tới cho Man Utd

Thứ sáu, 27/11/2015 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ người Đức - Mats Hummels vừa khiến nhiều người phải bất ngờ khi đánh tiếng muốn chia tay Dormund để đến Man Utd ngay mùa Đông này.

VIDEO: Pha volley ghi bàn như tiền đạo của Mats Hummels

Ngôi sao của Dormund từng từ chối lời mòi gọi của các đội bóng lớn bên ngoài nước Đức để tiếp tục cống hiến cho sân Signal Iduna Park hồi mùa Hè năm nay. Nhưng có vẻ như ngôi sao từng vô địch World Cup này đã suy nghĩ lại.

Mats Hummels, Ngoại hạng ANh, Man Utd, Mats Hummels đến MU, MU có Mats Hummels, Tin chuyển nhượng MU

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Mats Hummels

Anh vừa sử dụng điều khoản yêu cầu được chuyển nhượng trong bản hợp đồng hiện tại với Dormund. Như vậy có nghĩa là mọi đội bóng hiện tại đã có thể thoải mái tiếp cận với trung vệ 27 tuổi này. Man Utd là đội bóng mừng nhất khi nghe được tin trên. Quỷ đỏ đã từng mời mọc Hummels suốt từ khi Alex Ferguson còn tại vị đến nay nhưng chưa thành công.

Nếu chiêu mộ thành công Mats Hummels, tuyển thủ người Đức sẽ cùng với Smalling hợp thành bộ đôi vững chắc trước khung thành của thủ môn David de Gea.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Man Utd đã gửi đến Dortmund lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhằm đưa Hummels về Old Trafford nhưng đội bóng vùng Ruhr đã từ chối. Trong bối cảnh đích thân cầu thủ sinh năm 1988 muốn rời nước Đức, Quỷ đỏ sẽ đẩy mạnh thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Man đỏ sẵn sàng chi ra 35 đến 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Còn với riêng cá nhân Hummels, nếu gia nhập Quỷ đỏ, anh sẽ nhận ngay bản hợp đồng 5 năm và mức lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với chế độ đãi ngộ ở đội bóng Đức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Ngoại hạng ANh Man Utd Mats Hummels đến MU MU có Mats Hummels Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT