Quảng cáo

Chelsea có nguy cơ mất Terry ở trận gặp Tottenham

Thứ tư, 25/11/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng John Terry ở trận derby London với Tottenham vào cuối tuần này vì lý do chấn thương.

Video bàn thắng: Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea (Vòng bảng Champions League)

Đến làm khách trên sân của Maccabi tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League, Chelsea rất quyết tâm giành trọn ba điểm. Vì vậy, đoàn quân của HLV Mourinho đã chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Sau thoáng giật mình trước cú đành đầu vọt xà bên phía Maccabi, The Blues đã làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Với thế trận lấn lướt đã giúp Chelsea dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 để chiếm ngôi đầu bảng G, tràn trề cơ hội tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

 John Terry, Chelsea, Tottenham,  John Terry chấn thương, John Terry nghỉ thi đấu, Chelsea vs Tottenham

John Terry phải rời sân bằng cáng

Dù vậy chiến thắng của Chelsea đã kém vui khi họ đứng trước nguy cơ mất trung vệ đội trưởng John Terry dài hạn vì lý do chấn thương. Ngôi sao người Anh phải rời sân bằng cáng ở phút 72, nhường chỗ cho Kurt Zouma.

Hiện tại, đội ngũ y tế của các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh cần thêm thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng về chấn thương này, nhưng nhiều khả năng John Terry sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Tottenham ở vòng 14 Premier League.

Sau quãng thời gian sa sút, Chelsea đang dần lấy lại hình ảnh bằng các trận thắng. Tuy nhiên với tính chất của một trận derby và đặc biệt là sự thiếu vắng của John Terry sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ với Tottenham.

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Mourinho tỏ ra khá thất vọng với mặt sân thi đấu: “John Terry đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Tôi không muốn nói về điều đó tới khi chúng tôi đánh giá được tình hình chấn thương của Terry trước khi về lại London. Song, tôi nghĩ Terry đang vướng phải vấn đề rất nghiêm trọng. Hôm qua, Chelsea đã mất Ramires vì mặt sân. Còn hôm nay, lại có thêm John Terry gia nhập danh sách chấn thương vì lý do tương tự.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Chelsea Tottenham John Terry chấn thương John Terry nghỉ thi đấu Chelsea vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT