Quảng cáo

Chelsea giành chiến thắng tưng bừng trên đất khách

Thứ tư, 25/11/2015 06:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phải làm khách trước Maccabi, nhưng các cầu thủ Chelsea đã có một trận thắng tưng bừng qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm.

Video bàn thắng: Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea (Vòng bảng Champions League)

Đến làm khách trên sân của Maccabi tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League, Chelsea rất quyết tâm giành trọn ba điểm. Vì vậy, The Blues đã chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Sau thoáng giật mình trước cú đành đầu vọt xà bên phía Maccabi, The Blues đã làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Phút 20, từ một tình huống phạt góc, Cahill đã nhanh chân sút bồi tung lưới Maccabi Tel-Aviv, mở tỉ số cho Chelsea.

Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea, tỷ số Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea, kết quả Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea, tỷ số trận đấu Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea, kết quả trận đấu Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea

Chelsea đang thể hiện phong độ hồi sinh ấn tượng

Thời gian còn lại của hiệp 1, Chelsea vẫn ép sân liên hồi và khung thành Maccabi luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Dẫu vậy, các chân sút áo xanh lại tỏ ra quá vô duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ hai.

Kịch bản của hiệp hai không khác nhiều so với hiệp 1. Maccabi suýt có bàn thắng ở phút 49 nhưng sau tình huống đó, đại diện Israel liên tục phải căng mình chống đỡ những tình huống tấn công của đội khách. Tuy nhiên, cũng phải tới cuối trận, The Blues mới có thêm bàn thắng.

Phút 73, Willian sút phạt đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Tới phút 77, tỉ số đã là 3-0 sau cú đánh đầu chính xác của Oscar. Trước khi trọng tài nổi còi mãn cuộc, Kurt Zouma góp vui cho bữa tiệc bàn thắng của Chelsea với một cú đánh đầu không thể cản phá, ấn định tỉ số 4-0.

Nhờ thắng lợi này, cộng với việc Porto bất ngờ để thua Dinamo Kiev 0-2, Chelsea đã vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm. Thế nhưng, để chắc chắn đi tiếp, thầy trò HLV Mourinho phải có ít nhất một trận hòa trước Porto ở lượt đấu cuối cùng.

Tỉ số: Maccabi 0-4 Chelsea

Bàn thắng: Cahill 20, Willian 73, Oscar 77, Zouma 90+1

Đội hình ra sân:

Maccabi: Rajković, Dasa, Ben Harush, Ben Haim, Carlos García, Alberman, Zahavi, Rikan, Igiebor, Peretz, Ben Chaim.

Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Cahill, Terry, Baba Rahman; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

Kết quả các trận đấu vừa diễn ra ở Champions League

Bảng E

BATE Borisov 1 - 1 Bayer Leverkusen

Barcelona 6 - 1 Roma

Bảng F

Arsenal 3 - 0 Dinamo Zagreb

Bayern Munich 4 - 0 Olympiakos

Bảng G

Porto 0 - 2 Dynamo Kyiv

Maccabi Tel Aviv 0 - 4 Chelsea

Bảng H

Zenit St. Petersburg 2 - 0 Valencia

Lyon 1 - 2 Gent

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea tỷ số Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea kết quả Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea tỷ số trận đấu Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea kết quả trận đấu Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT