Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/11: Arsenal chi đậm mua đội trưởng trẻ nhất lịch sử C1

Thứ hai, 30/11/2015 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Neymar dự định gia hạn với Barcelona; Arsenal chi 22 triệu bảng mua Ruben Neves;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 30/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Neymar dự định gia hạn với Barcelona
Neymar vừa lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục gia hạn với Barca trong thời gian tới thay vì tin đồn ra đi trong mùa Hè. Mùa giải này, Neymar đã có 16 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 17 lần ra sân. Hiện, Neymar còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Barca, anh được Transfermarkt định giá 70 triệu bảng.

Alex Sandro được liên hệ chuyển tới Man City?
Tờ Manchester Evening News đưa tin, Alex Sandro đang được Man City liên hệ chuyển nhượng trong tháng Giêng. Trước đó, Alex Sandro đã gia nhập Juventus từ Porto với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 26 triệu bảng. Mùa giải này, Sandro đã có 6 lần ra sân cho Bà đầm già thành Turin.

Liverpool, Everton nhắm mua Jack Butland
Tờ Sunday People đưa tin Liverpool và Everton đang tích cực đàm phán để hỏi mua thủ thành Jack Butland của  Stoke City. Mùa giải này, Jack Butland có 15 trận đấu cho Stoke City, anh hiện là thủ môn thứ 2 của tuyển Anh sau Joe Hart.

Didier Drogba sắp trở lại Premier League
Tờ Sky Sports News khẳng định tiền đạo Didier Drogba của Montreal Impact đang được liên hệ chuyển tới Premier League theo dạng cho mượn vào tháng Giêng tới. Mùa giải này, cựu tiền đạo Chelsea đã có 9 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho Montreal Impact tại MLS.

Barcelona cạnh tranh giành Breel Embolo
Tờ Bild đưa tin Barcelona đã chính thức gia nhập cuộc đua cùng Arsenal và Tottenham giành lấy sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi Breel Embolo của Basel, người đã có đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 21 lần ra sân mùa này. Hiện, Breel Embolo còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Basel, anh được định giá 11,2 triệu bảng.

Juventus, Inter Milan đại chiến vì Andrej Kramaric?
Tờ Sky Sport Italia đưa tin Juventus và Inter Milan đang tích cực đàm phán để hỏi mua tiền đạo 24 tuổi người Croatia- Andrej Kramaric của Leicester City, người mới chỉ có 1 lần ra sân tại Premier League mùa này.

Henri Saivet được các đội bóng NHA săn đuổi
Tờ Daily Star đưa tin tiền vệ Henri Saivet của Bordeaux đang được 5 đội bóng tại Premier League săn đuổi, trong đó có thể kể tên tới Everton, Tottenham Hotspur, Aston Villa, Swansea City và Bournemouth. Mùa giải này, tuyển thủ người Senegal đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Bordeaux.

M.U muốn có cựu tiền vệ Fiorentina
Tờ Blick đưa tin, M.U đang nhắm mua tiền vệ 30 tuổi người TBN Borja Valero từ Fiorentina, người từng chơi bóng tại Anh trong mùa áo West Brom. Mùa giải này, Borja Valero đã có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 15 ra sân cho The Viola.

Neymar,Barcelona,Arsenal,Ruben Neves,Chuyển nhượng ngày 30/11,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá, tin đồn chuyển nhượng,Borja Valero,Henri Saivet,Andrej Kramaric,Breel Embolo,Didier Drogba,Jack Butland

Ruben Neves hiện đang trong tầm ngắm của cả Chelsea và Liverpool

 Arsenal chi 22 triệu bảng mua Ruben Neves
Tờ The Sun đưa tin Arsenal đã duyệt chi 22 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ phòng ngự Ruben Neves của Porto trong tháng Giêng. Ngoài ra, The Gunners cũng sẵn sàng trả thêm 12 triệu bảng với dạng gói bổ sung theo phong độ của tiền vệ 18 tuổi người BĐN, cầu thủ đã có 2 kiến tạo trong 12 lần ra sân mùa này cho Porto. Trước đó, Ruben Neves đã trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League sau khi được trao băng thủ quân của Porto trong trận đấu với Maccabi Tel-Aviv vào rạng sáng ngày 21/10.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barcelona Arsenal Ruben Neves Chuyển nhượng ngày 30/11 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Borja Valero Henri Saivet Andrej Kramaric Breel Embolo Didier Drogba Jack Butland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT