Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/11: Man City trở lại hỏi mua Isco

Thứ tư, 25/11/2015 17:17 PM (GMT+7)
A A+

PSG dùng lương khủng để dụ CR7; Man City trở lại hỏi mua Isco; Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Pato... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 25/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

PSG dùng lương khủng để dụ CR7
Theo tờ The Mirror, PSG đang dự định dùng mức lương 250.000 bảng/tuần để thuyết phục Cristiano Ronaldo tới Ligue 1 trong mùa Hè tới. Trước đó, Zlatan Ibrahimovic là người nhận lương cao nhất tại sân Công viên các hoàng tử với 220.000 bảng/tuần (sau thuế).

tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,chuyen nhuong bong da,tin tuc chuyen nhuong,Chuyển nhượng 25/11,Lewis Cook,Alonso,Pato,Lucas Lima,Isco,CR7

Ronaldo cùng đồng đội chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Shakhtar

Man City trở lại hỏi mua Isco
Tờ The Mirror đưa tin Manchester City đang dự định bỏ ra 30 triệu bảng để hỏi mua Isco từ Real Madrid, người đã có 120 lần ra sân cho Los Blancos sau 3 mùa giải tại Santiago Bernabeu.

Arsenal nhắm mua đội trưởng của Inter Milan
Tờ Tuttosport đưa tin Arsenal đã duyệt chi 32 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi. Hiện, thủ quân của Nerazzurri đã có 35 bàn thắng trong 69 lần ra sân, kể từ khi gia nhập Inter từ Sampdoria vào năm 2013. Hiện, Icardi còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Inter, và được Transfermarkt định giá 22,4 triệu bảng.

Real Madrid muốn có Lucas Lima
Chia sẻ trên tờ Calciomercato, người đại diện của tiền vệ Lima- ông Edson Khodor khẳng định Real Madrid đang muốn có sự phục từ thân chủ của ông trong tháng Giêng. Hiện, Lucas Santos Lima còn hợp đồng 1 năm với Santos FC. Anh đã có 4 bàn thắng, 9 kiến tạo trong 28 lần ra sân trong mùa giải này.
 

Sao trẻ Leeds United được M.U liên hệ
Tờ Daily Star đưa tin M.U vừa gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Lewis Cook từ Leeds United, người trước đó đã được Stoke City, Bournemouth, Chelsea, Man City và Liverpool liên hệ hỏi mua.

AC Milan hỏi mượn Gokhan Inler?
Tờ Calciomercato đưa tin AC Milan đang đàm phán để hỏi mượn tiền Gokhan Inler từ Leicester City trong tháng Giêng tới. Trước đó, tuyển thủ người Thụy Sỹ đã gia nhập đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League từ Napoli với mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Pato
Tờ London Evening Standard đưa tin Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil Alexandre Pato từ Corinthians. Hiện, "Vịt con" còn hợp đồng tới năm 2017 với Corinthians và đang được cho mượn tại São Paulo tới hết năm nay, anh được Transfermarkt định giá 7,7 triệu bảng. Mùa giải này, Pato đã có 15 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 44 lần ra sân cho São Paulo.

Happy Birthday to our midfield maestro Xabi Alonso, who turns 34 today!

Posted by FC Bayern München on Wednesday, November 25, 2015

Xabi Alonso đạt cột mốc 640 trận ở tuổi 33
Xabi Alonso gia nhập Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid. Sau 2 mùa giải, tiền vệ vừa tròn 33 tuổi đã có 4 bàn thắng trong 56 lần ra sân tại Allianz Arena.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong bong da tin tuc chuyen nhuong Chuyển nhượng 25/11 Lewis Cook Alonso Pato Lucas Lima Isco CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT