Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/11: Arsenal nhắm Bender và Carvalho thay Coquelin

Thứ ba, 24/11/2015 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal nhắm Bender và Carvalho thay Coquelin; M.U hỏi mua Bartra?; Barca nhắm mua Pjanic... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 24/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid
Chia sẻ trên kênh Canal+, siêu cò Jorge Mendes khẳng định "Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid" và sẽ không có chuyện thân chủ của ông gia nhập M.U vào mùa Hè tới. Mùa giải này, Ronaldo đã có 13 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 16 lần ra sân cho Real Madrid.

tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,chuyen nhuong bong da,tin tuc chuyen nhuong,Chuyển nhượng 24/11,Bender,Carvalho,Bartra,Pjanic

CR7 chỉ có 2 cú dứt điểm trúng khung thành tại trận lượt đi El Clasico

Đội bóng Trung Quốc tiếp cận Rooney
Tờ the Sun đưa tin Wayne Rooney đang được liên hệ chuyển tới chơi bóng tại Chinese Super League, người đã có 7 bàn thắng trong mùa giải này cho M.U. Trước đó, Wayne Rooney chỉ đứng 19/23 trong buổi khảo sát ý kiến cầu thủ mà người hâm mộ đội bóng thành Manchester muốn giữ lại nhất với 67,5% số phiếu. Trong khi đó, Anthony Martial dẫn đầu với 96,1% số phiếu bầu.

M.U muốn có Dembele
Tờ Football News của Pháp khẳng định Man United đang muốn đưa tiền đạo Moussa Dembele của Fulham về sân Old Trafford trong mùa Hè này. Hiện, Moussa Dembele chỉ còn hợp đồng nửa năm với Fulham, và 9 bàn thắng trong 19 lần ra sân mùa này.

M.U hỏi mua Marc Bartra?
Tờ Mundo Deportivo đưa tin Manchester United đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Marc Bartra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, người đã có hơn 50 lần ra sân tại La Liga. Hiện, Marc Bartra còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Barca, anh được Transfermarkt định giá 8,4 triệu bảng.

Rafinha gia hạn với Barcelona
Tiền vệ người Brazil Rafinha vừa ký hợp đồng gia hạn tới năm 2020 với Barcelona. Theo tiết lộ, mức phá vỡ hợp đồng mới sẽ lên tới 53 triệu bảng. Hiện, Rafinha đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương đứt dây chằng.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành "Messi Serbia"
Tờ AS khẳng định Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi Andrija Zivkovic từ Partizan, người được mệnh danh là "Messi Serbia". Mùa giải này, tiền đạo 19 tuổi người Serbia đã có 9 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 20 trận cho FK Partizan Belgrade.

Arsenal theo sát tuyển thủ U20 Pháp
Theo Metro, Arsenal đang nhắm mua tiền vệ trẻ Vincent Koziello trong tháng Giêng, người đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Nice trước Lyon, trận đấu mà HLV Wenger đã gửi một trinh sát của Arsenal tới xem. Mùa giải này, tuyển thủ U20 Pháp đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 13 lần ra sân cho Nice.

Barcelona nhắm mua Miralem Pjanic
Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Barcelona đã duyệt chi 28 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Miralem Pjanic của Roma vào mùa Hè tới. Hiện, Miralem Pjanic còn hợp đồng 2 năm rưỡi với AS Roma, và đã có 8 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 14 lần ra sân trong mùa này.

HLV Roberto Mancini bác bỏ muốn có Pirlo
Trên kênh BBC Sport, HLV Mancini vừa lên tiếng phủ nhận thông tin Pirlo sẽ gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn trong tháng Giêng sau khi kết thúc mùa giải 2015 với New York City FC tại MLS.

Marc Pugh gia hạn với Bournemouth
Tiền vệ Marc Pugh vừa ký hợp đồng gia hạn với CLB Bournemouth tới mùa Hè 2018, người đã có 2 bàn thắng trong 11 lần ra sân mùa này cho tân binh Premier League.

tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,chuyen nhuong bong da,tin tuc chuyen nhuong,Chuyển nhượng 24/11,Bender,Carvalho,Bartra,Pjanic

Bender và Carvalho là những mục tiêu yêu thích của HLV Wenger trong những mùa giải gần đây

Arsenal nhắm Bender và Carvalho thay Coquelin
Tờ Daily Mail đưa tin Arsenal sẽ trở lại với 2 thương vụ Lars Bender của Bayer Leverkusen và William Carvalho của Sporting Lisbon trong tháng Giêng, sau khi Francis Coquelin gặp phải chấn thương dài hạn trong trận thua 1-2 trước West Bromwich Albion hôm 21/11. Ngoài ra, Arsenal cũng đang dự định cho mượn Alex Iwobi trong tháng Giêng với 2 điểm đến tiềm năng là Reading và Birmingham.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong bong da tin tuc chuyen nhuong Chuyển nhượng 24/11 Bender Carvalho Bartra Pjanic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT