Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/11: Liverpool đại chiến M.U vì "máy chạy" của Schalke

Thứ tư, 18/11/2015 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Kẻ từng "hạ sát" Arsenal gia nhập Rotherham; Lingard từ chối Liverpool vì M.U; Liverpool chi 10 triệu bảng hỏi mua Leroy Sane... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 18/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Kẻ từng "hạ sát" Arsenal gia nhập Rotherham United
CLB hiện đang chơi tại Championship, Rotherham United chính thức xác nhận đã có sự phục vụ của cựu tiền đạo Newcastle, Leon Best tới hết mùa giải. Theo dự kiến, tiền đạo 29 tuổi người Anh sẽ khoác áo số 50 của Rotherham. Trong quá khứ, Leon Best từng là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Newcastle trong trận hòa lịch sử trước Arsenal trên sân nhà St James's Park ở mùa 2010-2011 khi trước đó bị dẫn 0-4.

Everton muốn có Ron Vlaar?
Theo Clubcall.com, Everton đang là đội bóng muốn có sự phục vụ của cựu hậu vệ Aston Villa, Ron Vlaar. Hiện, tuyển thủ người Hà Lan đang là cầu thủ tự do và công khai muốn tiếp tục thi đấu tại Anh sau khi bình phục chấn thương dài hạn gặp phải trước mùa giải.

Jesse Lingard từng từ chối Liverpool vì M.U
Jesse Lingard vừa tiết lộ trên MUTV rằng anh từng từ chối cơ hội gia nhập Liverpool để có thể gia nhập đội bóng thần tượng Manchester United. Mùa giải này, Lingard đã có 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Hiện, Jesse Lingard còn hợp đồng 2 năm rưỡi với M.U.

Chuyển nhượng 18/11,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal, Nikola Vlasic,Leon Best,Ron Vlaar,Jesse Lingard,Van Persie,Diego Lopez,Lavezzi,Leroy Sane,Lewandowski,Sofiane Feghouli,Nikola Vlasic,Lucas Biglia,Saido Berahino

Phút thân mật của những người đồng đội cũ trong lần đầu tiên Lingard được lên tuyển

Fenerbahce bác bỏ tin đồn với Van Persie
CLB Fenerbahce vừa lên tiếng bác bỏ khả năng Van Persie sẽ ra đi trong tháng Giêng tới, và khẳng định ngôi sao người Hà Lan vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Sukru Saracoglu. Mùa giải này, Van Persie mới chỉ có 2 trận đấu được đá đủ 90 phút và ghi được tổng cộng 5 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Diego Lopez sẽ khó có thể ra đi
Người đại diện Diego Lopez, của Manuel Garcia Quilon khẳng định trên tờ MilanNews rằng thân chủ của ông khó có thể rời AC Milan trong tháng Giêng, người đã mất vị trí chính thức tại San Siro vào tay thủ thành 16 tuổi Gianluigi Donnarumma.

Barcelona giành pole trong thương vụ Lavezzi
Tờ Sport của TBN khẳng định Barcelona đang dẫn đầu trong cuộc đua hỏi mua tiền đạo người Argentina, Lavezzi trong tháng Giêng tới. Hiện, Juventus và Inter Milan cũng đang là những đội bóng muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Napoli.

Liverpool chi 10 triệu bảng hỏi mua Leroy Sane
Tờ Bild đưa tin Liverpool đã duyệt chi 10 triệu bảng hỏi mua Leroy Sane trong tháng Giêng, người trước đó được xem mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của M.U. Mùa giải này, Sane đã có 5 bàn thắng cho Schalke 04.

Lewandowski chưa từng liên hệ với Real
Người đại diện của Lewandowski, Cezary Cucharsky vừa phải lên tiếng chữa cháy trên tờ WP SportoweFakty sau khi phát biểu cho rằng Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của Lewandowski. Cụ thể, ông Cucharsky khẳng định thân chủ của ông chưa từng liên hệ với Real Madrid và vẫn chưa có bản thỏa thuận nào được thông qua giữa 2 bên. Hiện, Lewandowski còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Hùm xám và đã có 19 bàn thắng trong 18 trận đấu mùa này.

Chelsea đại chiến M.U vì Sofiane Feghouli
Tờ Fichajes đưa tin Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Manchester United để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi người Algérie, Sofiane Feghouli từ Valencia trong tháng Giêng tới. Hiện, Feghouli chỉ còn hợp đồng nửa năm với Valencia và anh đã có 3 bàn thắng trong 12 trận đấu mùa này.

Arsenal cử người xem giò Nikola Vlasic
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Arsenal đã cử tuyển trạch viên đi xem giò tiền vệ 16 tuổi Nikola Vlasic của Hajduk Split, người trước đó đã được Tottenham và Inter liên hệ trong mùa Hè vừa qua.

Liverpool muốn có đội trưởng của Lazio
Tờ Gazzetto dello Sport đưa tin Liverpool đang dự định bỏ ra 21 triệu bảng hỏi mua tiền vệ đội trưởng của Lazio, Lucas Biglia trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, tuyển thủ người Argentina đã có 4 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 10 lần ra sân cho đội bóng thành Rome.

Chelsea chi 20 triệu bảng mua Saido Berahino
Tờ Telegraph khẳng định Chelsea đã duyệt chi 20 triệu bảng để HLV Mourinho đưa về tiền vệ 22 tuổi người Anh Saido Berahino từ West Bromwich Albion trong tháng Giêng. Mùa giải này, Berahino đã có 3 bàn thắng trong 10 lần ra sân tại Premier League.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 18/11 tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal Nikola Vlasic Leon Best Ron Vlaar Jesse Lingard Van Persie Diego Lopez Lavezzi Leroy Sane Lewandowski Sofiane Feghouli Nikola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT