Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/11: Halilović có thể chia tay Barca ở mùa tới

Chủ nhật, 15/11/2015 22:25 PM (GMT+7)
A A+

M.U có Robben nhờ Lewandowski?; Adriano gia hạn với Barca tới năm 2017; Barca có thể bán Halilović... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 15/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Torres vẫn chưa rõ tương lai ở mùa giải tới
Chia sẻ trên đài Radio Marca, Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo vẫn chưa khẳng định sẽ tiếp tục giữ Torres ở lại CLB khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải. Trước đó, Torres đã gia nhập Atletico từ AC Milan vào tháng Giêng với bản hợp đồng cho mượn 18 tháng. Mùa giải này, Torres đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 14 lần ra sân cho Atletico.

Chuyển nhượng 15/11,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,Robben,Torres,Bale,CR7,Hazard,Ivanovic,Griezmann,Halilović

Enrique Cerezo khẳng định Torres sẽ vẫn là một cầu thủ quan trọng tại Atletico

M.U có Robben nhờ Lewandowski?
Tờ The Mirror đưa tin M.U sẽ trở lại hỏi mua Arjen Robben của Bayern trong tháng Giêng. Nguồn tin này khẳng định mâu thuẫn giữa Robben và Lewandowski, cùng việc đánh mất vị trí chính thức vào tay Douglas Costa và Kingsley Coman sẽ là lý do để tiền vệ có đôi chân pha lê quyết định ra đi.

Gary Neville khuyên M.U nên mua Bale
Gary Neville chia sẻ trên tờ Daily Star rằng M.U nên mua Gareth Bale thay vì Cristiano Ronaldo trong mùa Hè tới. Lý giải cho điều này BLV của kênh Sky Sports cho rằng Gareth Bale với sức trẻ sẽ phù hợp với đội chủ sân Old Trafford hơn so với một CR7 đã ngoài 30.

Zidane: "Tôi thích xem Hazard chơi bóng"
HLV Zinedine Zidane của Real Madrid B chia sẻ trên tờ Daily Mail rằng anh rất thích xem Eden Hazard chơi bóng và mong rằng số 10 sẽ gia nhập sân Bernabeu vào một ngày không xa.

Ivanovic gia hạn với Chelsea
Người đại diện của Branislav Ivanovic, Zoran Krneta tiết lộ trên tờ InterLive.it rằng thân chủ của ông sẽ sớm ký hợp đồng gia hạn với Chelsea trong thời gian tới. Trước đó, Ivanovic gia nhập The Blues từ Lokomotiv Moscow vào năm 2008 và đã có 10 danh hiệu cùng Chelsea.

Adriano gia hạn với Barca tới năm 2017
Hậu vệ Adriano tiết lộ trên tờ Mundo Deportivo rằng anh đã đồng ý ký hợp đồng gia hạn với Barca tới năm 2017. Mùa giải trước, Adriano đã có 2 bàn thắng trong 27 lần ra sân cho Barcelona.

Chủ tịch Atletico tiết lộ tương lai Griezmann
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định Antoine Griezmann có thể ở lại CLB thêm ít nhất 10 năm nữa thay vì tin đồn sẽ gia nhập Chelsea trong tháng Giêng.

Halilović không có chỗ đứng tại Nou Camp dù đang thăng hoa cùng Gijon

Halilović không có chỗ đứng tại Nou Camp dù đang thăng hoa cùng Gijón

Barcelona có thể bán Alen Halilović
Tờ Sport của TBN khẳng định Barcelona đang lên kế hoạch sẽ bán tiền vệ 19 tuổi người Croatia Alen Halilović trong mùa Hè tới nhằm dành tiền cho những hợp đồng chất lượng hơn. Mùa giải này, Alen Halilović đã có 2 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Sporting Gijón tại La Liga.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 15/11 tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal Robben Torres Bale CR7 Hazard Ivanovic Griezmann Halilović
Xem thêm
TIN NỔI BẬT