Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/11: M.U dứt điểm thương vụ Rodriguez; Juve hỏi mua Oscar

Thứ năm, 12/11/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- M.U dứt điểm thương vụ Rodriguez; Jesé tới Arsenal?; Juventus hỏi mua Oscar... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 12/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U dứt điểm thương vụ Ricardo Rodriguez
Tờ Sport Bild đưa tin M.U sẽ dứt điểm thương vụ Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg trong tháng Giêng tới nhằm thay thế cho Luke Shaw phải nghỉ 9 tháng. Trước đó, hậu vệ trái 23 tuổi người Thụy Sĩ đã không ít lần được M.U hỏi mua nhưng sự cứng rắn từ BLĐ Wolfsburg khiến đội chủ sân Old Trafford phải chuyển sang các mục tiêu khác như Luke Shaw và Marcos Rojo. Mùa giải này, hậu vệ gốc Chile đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 18 lần ra sân, và đá đủ 90 phút trong thất bại 1-2 trước M.U tại Old Trafford.

Ever Banega muốn gia hạn với Sevilla
Ever Banega vừa chia sẻ trên Radio Marca rằng anh muốn tiếp tục ký kết hợp đồng dài hạn với Sevilla thay vì ra đi trong tháng Giêng tới. Trước đó, Manchester City được xem là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina, người đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 3-2 của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán trước Real Madrid.

M'Baye Niang không quan tâm đến việc rời AC Milan
Người đại diện của M'Baye Niang, ông Moussa Ndiaye vừa lên tiếng khẳng định trên tờ Milan News rằng thân chủ của ông chưa nghĩ tới việc rời sân San Siro trong tương lai gần. Mùa giải này, M'Baye Niang mới có 71 phút ra sân cho Rossoneri.

M.U muốn có Anwar El Ghazi
Theo tờ Daily Mail, HLV Louis van Gaal đang dự định sẽ hỏi mua tiền đạo trẻ Anwar El Ghazi từ Ajax trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, ngôi sao 20 tuổi người Hà Lan đã có 8 bàn thắng trong 10 lần ra sân, anh hiện được định giá 4,55 triệu bảng.

Jesé Rodríguez Rodriguez tới Arsenal?
Tờ Le 10 Sport đưa tin Jesé Rodríguez Rodriguez nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal trong tháng Giêng với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 22 triệu bảng. Hiện, Jesé Rodríguez Rodriguez còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Real Madrid, anh mới chỉ được ra sân 9 lần trong mùa giải này và có được 2 bàn thắng.

Robert Fernandez: "Neymar sẽ ký hợp đồng mới"
Giám đốc thể thao của Barcelona, Robert Fernandez vừa lên tiếng xác nhận trên kênh RAC1 rằng Neymar sẽ sớm gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp trong thời gian tới, người đã ghi 12 bàn thắng trong 14 lần ra sân mùa này. Hiện, hợp đồng của Neymar với Barca vẫn còn tới tháng 6/2018.

Juventus gia hạn với Patrice Evra?
Tờ Calciomercato đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ trái Patrice Evra, người sẽ hết hợp đồng với Bà đầm già vào cuối mùa giải này.

Chelsea nhắm mua sao trẻ của Benfica
Theo tờ O Jogo, tiền đạo Goncalo Guedes của Benfica đang là một trong mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong tháng Giêng. Mùa giải này, Guedes đã có 3 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho Benfica và có khoản phí phá vỡ hợp đồng lên tới 42 triệu bảng.

Arsenal nhắm mua tiền vệ cánh
Tờ Fichajes.com đưa tin HLV Arsene Wenger đang nhắm mua tiền vệ Felipe Pardo của Olympiacos trong tháng Giêng tới, người đã có 3 bàn tại Champions League mùa này, trong đó có 1 bàn ở chiến thắng 3-2 của đội bóng Hy Lạp trước Arsenal.

Oscar chơi hoàn toàn mờ nhạt trong mùa giải này

Juventus hỏi mua Oscar
Theo Corriere dello Sport, Juventus đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Oscar từ Chelsea trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, "The Old Lady" mới chỉ có 18 điểm sau 12 vòng đấu và hiện xếp thứ 7 trên BXH với 9 điểm kém đội đầu bảng Fiorentina.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 12/11 M.U Rodriguez Juventus Oscar Oscar Felipe Pardo Guedes Patrice Evra Neymar Jesé Rodríguez Anwar El Ghazi M'Baye Niang Ever Banega tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Ars
Xem thêm
TIN NỔI BẬT