Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/11: Higuain được Chelsea nhắm thay Costa

Thứ tư, 11/11/2015 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Higuain được Chelsea nhắm thay Costa; Juventus nhắm mua Pelle; M.U muốn có Ayoze Perez;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 11/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U muốn có Ayoze Perez
Tờ Newcastle Evening Chronicle đưa tin M.U đang nhắm đưa tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle United về Old Trafford trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Perez đã có 10 bàn thắng cho Chích chòe tại Premier League.

Galatasaray hỏi mua Joel Campbell?
Tờ Fanatik tiết lộ Galatasaray đang dự định hỏi mượn tiền đạo Joel Campbell của Arsenal trong tháng Giêng tới, người trước đó đã có bàn thắng đầu tiền tại Premier League trong chiến thắng 3-0 trước Swansea City. Cách đây không lâu, người đại diện của Campbell, Joaquim Batica cũng lên tiếng khẳng định thân chủ của ông không có ý định rời Emirates trong tháng Giêng.

Newcastle hỏi mua Andy Carroll
Tờ The Mirror, Newcastle United đưa tin đang muốn hỏi mua người cũ Andy Carroll từ West Ham United trong tháng Giêng. Trước đó, Carroll từng có 33 bàn thắng trong 91 lần ra sân cho Newcastle.

Michu rời Swansea theo thoả thuận chung
Swansea City đã chính thức chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo người Tây Ban Nha Michu với sự đồng thuận từ cả 2 phía. Trước đó, Michu gia nhập Swansea vào mùa Hè 2012, và có 22 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Ngay sau đó, anh được Arsenal hỏi mua với giá 25 triệu bảng, nhưng thương vụ này đã bất thành. Theo tiết lộ, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang chơi bóng cho đội bóng của Áo, UP Langreo sau khi chia tay Swansea, CLB được dẫn dắt bởi người anh trai Hernán.

Jesse Lingard sắp được gia hạn
Tờ Daily Star đưa tin Jesse Lingard sắp được M.U gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Hiện, Jesse Lingard còn hợp đồng 2 năm rưỡi với M.U, và đang nhận mức lương thấp nhất trong đội hình 1 là 8,000 bảng/tuần.

Liverpool muốn có Cristian Tello
Tờ Fichajes.net đưa tin Jurgen Klopp đang dự định bỏ ra 11 triệu bảng để hỏi mua Cristian Tello từ Barcelona, người hiện đang được cho mượn tại Porto. Mùa giải trước, Tello đã có 8 bàn thắng trong 37 lần ra sân cho Porto.

Juventus nhắm mua Graziano Pelle
Tờ The Mirror đưa tin HLV Massimiliano Allegri đang dự định hỏi mua tiền đạo Graziano Pelle trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Pelle đã có 9 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 17 lần ra sân.

Chuyển nhượng 11/11,Higuain,Chelsea,Costa,Pelle, Cristian Tello,Jesse Lingard,Michu,Andy Carroll,Joel Campbell,Ayoze Perez,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong Arsenal,chuyen nhuong Real,chuyen nhuong Chelsea, chuyen nhuong Barca

Higuain đã có 11 bàn thắng cho Napoli mùa này

Higuain được Chelsea nhắm thay Costa
Tờ Daily Mirror khẳng định Chelsea đang dự định chiêu mộ chân sút Gonzalo Higuain trong tháng Giêng tới để thay thế cho tiền đạo Diego Costa, người đang xuống phong độ trầm trọng trong mùa giải này khi mới chỉ ghi 3 bàn thắng trong 9 lần ra sân. Hiện, Higuain còn hợp 2 năm rưỡi với Napoli, anh được Transfermarkt định giá 32,9 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 11/11 Higuain Chelsea Costa Pelle Cristian Tello Jesse Lingard Michu Andy Carroll Joel Campbell Ayoze Perez tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong bong da chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong Real chuy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT