Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/11: Ronaldo "muốn tới" PSG

Thứ sáu, 06/11/2015 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- M.U muốn có Mario Gomez; Chelsea đại chiến M.U vì bộ 3 của Valencia; Ronaldo muốn tới PSG... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 6/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U muốn có Mario Gomez
Tờ Calciomercato.com đưa tin Mario Gomez đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Mario Gomez từ Fiorentina, cầu thủ hiện đang được cho mượn tại Besiktas với thời hạn 2 năm từ Hè 2015. Mùa giải này, cựu tiền đạo Bayern đã có 9 bàn thắn trong 14 lần ra sân cho đội bóng TNK Besiktas.

Mario Gomez đang hồi sinh tại Besiktas

HLV Klopp phủ nhận hỏi mượn Gerrard
HLV Klopp vừa lên tiếng xác nhận sẽ không mượn lại cựu đội trưởng Steven Gerrard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trước đó, Steven Gerrard đã gia nhập CLB nước Mỹ Los Angeles Galaxy với bản hợp đồng 18 tháng sau 17 năm gắn bó với The Kop.

HLV Ranieri tiết lộ tương lai Riyad Mahrez
Trước tin đồn Riyad Mahrez được các ông lớn như M.U, PSG, Barca liên hệ, HLV Claudio Ranieri đã lên tiếng khẳng định Riyad Mahrez đang hạnh phúc tại Leicester City, và chắc chắn ngôi sao người Algeria sẽ ở lại với CLB. Mùa giải này, Riyad Mahrez có 8 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 12 lần ra sân.

Liverpool thử việc sao trẻ người Bỉ
Tờ Daily Mail đưa tin Liverpool đang được thử việc thủ thành 15 tuổi người Bỉ Jonathan de Bie, người từng trưởng thành tại lò đào tạo Anderlecht và hiện đang khoác áo KV Mechelen. Trước đó, Jonathan de Bie đã thi đấu cho cả U17 và U19 tuyển Bỉ.

Montreal Impact bác bỏ tin Drogba tới Bologna
CLB Montreal Impact vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Didier Drogba sẽ chuyển đến Bologna theo dạng cho mượn vào tháng Giêng tới sau khi giải MLS kết thúc. Mùa giải này, cựu tiền đạo của Chelsea đã có 11 bàn thắng sau 3 tháng gia nhập đội bóng Canada.

Chelsea đại chiến M.U vì bộ 3 của Valencia
Tờ The Express đưa tin Chelsea và M.U đang cùng theo đuổi bộ 3 của Valencia là Shkodran Mustafi, Jose Luis Gaya và Andre Gomes. Mùa giải này, tuyển thủ người Đức Mustafi từng khoác áo Everton đã có 8 lần ra sân, trong khi hậu vệ 20 tuổi người TBN Gaya và tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha Gomes đã cùng có 6 lần. Theo nguồn này lý giải thêm thì trợ lý HLV Phil Neville, cựu tiền vệ của M.U sẽ là cầu nối giúp đội bóng này thành công trong thương vụ đưa 3 ngôi sao trên về sân Old Trafford.

Tờ Le Parisien giải mã lời thì thầm của CR7 với HLV Blanc

Ronaldo muốn tới PSG
Theo tờ Le Parisien đưa tin sau trận đấu Real Madrid gặp PSG tại Champions League, Cristiano Ronaldo đã thì thầm với HLV Laurent Blanc rằng: "Đội bóng của bạn rất tuyệt, tôi rất muốn làm việc với bạn.". Ngoài ra, chân sút số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có cái bắt tay kèm theo hành động nháy mắt với Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi. Điều đặc biệt là hành động trên diễn ra ngay trước đông đảo báo chí và fan hâm mộ, việc này khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng CR7 sẽ gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai. Hiện, Ronaldo còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Real, anh đang được Transfermarkt định giá 84 triệu bảng.

Mario Gomez,Valencia,M.U,Ronaldo,Gerrard,Mahrez,Jonathan de Bie,Drogba,Mustafi, Jose Luis Gaya,Andre Gomes,Lukaku,Campbell,Quintero,Arsenal,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin đồn chuyển nhượng,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhượng bóng đá

PSG đang dự trù số tiền 100 triệu bảng để đưa CR7 về PSG trong mùa Hè tới

Everton thách giá Lukaku
Tờ Daily Mail đưa tin Everton sẽ chỉ để Romelu Lukaku ra đi nếu nhận về 45 triệu bảng. Mùa giải này, Lukaku đã có 6 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 11 lần ra sân, tuyển thủ người Bỉ hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG và Juventus.

Campbell muốn tiếp tục ở lại Arsenal
Chia sẻ trên tờ Metro, người đại diện của Joel Campbell, ông Joaquim Batica khẳng định thân chủ của ông muốn tiếp tục ở lại Arsenal trong mùa giải tới. Trước đó, tuyển thủ Costa Rica đã ngỏ ý muốn ra đi sau khi không tìm được chỗ đứng tại Emirates. Mùa giải này, Campbell đã có 1 bàn thắng trong 3 trận đầu gần nhất được ra sân ngay từ đầu.

Ronald Koeman phủ nhận muốn có Quintero
HLV Ronald Koeman vừa lên tiếng phủ nhận sẽ bỏ ra 16 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Juan Quintero từ Porto, tiền vệ 22 tuổi người Colombia hiện đang được cho mượn tại Rennes.  Trước đó, tuyển thủ Colombia đã gia nhập Porto từ Pescara vào năm 2013, và đã có 13 lần ra sân trong mùa này khi được cho mượn tại Rennes. Trong quá khứ, Quintero từng được Arsenal theo dõi sát sao, nhưng hiện vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức được gửi tới Porto cho ngôi sao được coi là "James Rodríguez mới" của bóng đá Colombia.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Gomez Valencia M.U Ronaldo Gerrard Mahrez Jonathan de Bie Drogba Mustafi Jose Luis Gaya Andre Gomes Lukaku Campbell Quintero Arsenal chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT