Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/11: Cựu trung vệ Arsenal ngồi ghế nóng tại Aston Villa

Thứ ba, 03/11/2015 23:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Barcelona nhắm mua Gundogan; M.U đại chiến West Ham vì Pato; Cựu trung vệ Arsenal ngồi ghế nóng tại Aston Villa... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 3/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Barcelona nhắm mua Gundogan
Tờ Goal.com đưa tin Barcelona đang dự định quay trở lại hỏi mua tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund, người hiện chỉ còn hợp đồng tới Hè 2017 với đội chủ sân Signal Iduna Park. Mùa giải này, Gundogan có 5 kiến tạo, 2 bàn thắng trong 19 lần ra sân.

Gundogan, Ramirez,Bangoura , Rafinha ,Townsend ,Pato,Remi Garde,Chuyển nhượng 3/11,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin đồn chuyển nhượng,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhượng bóng đá

Gundogan đóng góp quan trọng vào lối chơi mà Thomas Tuchel gây dựng tại Dortmund

Lazio muốn mượn Gaston Ramirez
Tờ the Mirror đưa tin Lazio đang nhắm mượn lại tiền vệ Gaston Ramirez từ Southampton trong tháng Giêng tới. Trước đó, tuyển thủ người Uruguay đã gia nhập sân St Mary từ Bologna vào năm 2012 với mức phí 12 triệu bảng. Mùa giải này, Gaston Ramirez  mới chỉ có 3 lần ra sân cho The Saints.

Barca đang theo đuổi Lass Bangoura
HLV Paco Jemez vừa lên tiếng xác nhận Barcelona đang theo đuổi tiền vệ Lass Bangoura của Rayo Vallecano. Trước đó, tiền vệ 23 tuổi người Guinea đã gia nhập Rayo vào năm 2010, và đã có 9 lần ra sân cho đoàn quân của HLV Jemez trong mùa này.

Rafinha gia hạn với Barcelona
Tiền vệ Rafinha vừa chính thức gia hạn với Barcelona tới năm 2020, và điều khoản phá vỡ hợp đồng là 54 triệu bảng. Mùa giải trước, Rafinha đã có 45 lần ra sân cho Barcelona, và phải nghỉ thi đấu dài hạn ở mùa giải này vì chấn thương đứt dây chằng.

Townsend tính đường rời Tottenham
Theo Evening Standard, tiền vệ Townsend đang dự định tìm bến đỗ trong tháng Giêng để có thêm cơ hội ra sân và cạnh tranh vị trí cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2016 vào mùa Hè tới. Mùa giải này, Andros Townsend mới chỉ được thi đấu 64 phút trong 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

M.U đại chiến West Ham vì Pato
Kênh Radio Globo đưa tin Manchester United và West Ham đàm phán với Corinthians để hỏi mua tiền đạo Alexandre Pato, người sẽ hết hạn cho mượn với São Paulo vào tháng Giêng tới. Hiện, "Vịt con" còn hợp đồng tới năm 2017 với Corinthians, anh được Transfermarkt định giá 7,7 triệu bảng.

Cựu trung vệ Arsenal ngồi ghế nóng tại Aston Villa
Cựu HLV của Lyon, Remi Garde vừa chính thức được bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên trưởng của Aston Villa với hợp đồng 3 năm rưỡi thay người tiền nhiệm Tim Sherwood. Trước đó, ông từng đá trung vệ cho Lyon, Strasbourg, Arsenal và có 3 năm dẫn dắt Lyon trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gundogan Ramirez Bangoura Rafinha Townsend Pato Remi Garde Chuyển nhượng 3/11 chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT