Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/11: M.U bạo chi vì Anderson, Teixeira đang ở rất gần Chelsea

Chủ nhật, 01/11/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Barcelona muốn có Walcott?; M.U chi 40 triệu bảng mua Anderson?; Teixeira xác nhận được Chelsea liên hệ... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 1/11 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Arsenal đại chiến Spus vì Kostas Manolas?
Tờ The Mirror đưa tin cả Arsenal và Tottenham đang trở lại đàm phán với Roma để hỏi mua trung vệ Kostas Manolas, người đã gia nhập Giallrossi từ Olympiacos vào mùa Hè năm 2014, bất chấp sự quan tâm từ 2 đội bóng Premier League. Hiện, trung vệ người Hy Lạp còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Roma và được Transfermarkt định giá 11,9 triệu bảng.

M.U chi 40 triệu bảng mua Felipe Anderson?
Tờ The Mirror tiết lộ HLV Van Gaal đã được duyệt chi 40 triệu bảng trong tháng Giêng để đưa tiền đạo Felipe Anderson về M.U. Hiện, tiền đạo của Lazio còn hợp đồng 4 năm rưỡi với đội bóng Serie A và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 57 triệu bảng. Ngoài M.U, Bayern Munich cũng dự định bỏ ra 35 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Brazil. Mùa giải này, cầu thủ từng là đồng đội cũ của Neymar tại Santos đã có 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 16 lần ra sân cho Lazio.

Alex Teixeira xác nhận được Chelsea liên hệ
Alex Teixeira vừa tiết lộ anh cảm thấy hạnh phúc khi được Chelsea liên hệ, và "sẽ rất tuyệt vời nếu thương vụ này diễn ra ngay trong tháng Giêng". Mùa giải này, Teixeira đã có 19 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Shakhtar Donetsk. Hiện, Teixeira còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội bóng Ukraina, anh được Transfermarkt định giá 16,1 triệu bảng.

Didier Drogba được Bologna hỏi mượn
Tờ Corriere dello Sport khẳng định, Bologna đang liên hệ với Montreal Impact để hỏi mượn tiền đạo Didier Drogba trong tháng Giêng. Mùa giải này, cựu tiền đạo của Chelsea đã ghi được 12 bàn thắng trong 12 lần cho đội bóng Canada.

Andre Ayew: "Tôi hạnh phúc tại Swansea City"
Cầu thủ chạy cánh Swansea City, Andre Ayew vừa lên tiếng khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại CLB xứ Wales, và không có ý định ra đi. Mùa giải này, Andre Ayew đã có 5 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 12 lần ra sân cho "Thiên nga đen".

Kostas Manolas,Felipe Anderson,Alex Teixeira,Didier Drogba,Andre Ayew,Theo Walcott,Serge Gnabry,Joel Campbell,Chuyển nhượng 1/11,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng MU,tin đồn chuyển nhượng,tin van chuyen nhuong,tin chuyen nhuong bong da,chuyen nhuong real,chuyen nhuong barca

Walcott đang là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí mũi nhọn của Arsenal

Barcelona muốn có Walcott?
Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barcelona đang nhắm hỏi mua tiền đạo Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, nhưng khả năng thành công của thương vụ này là rất thấp khi hợp đồng của tiền đạo người Anh với Arsenal hiện còn tới 30/06/2019.

Campbell nổ súng, HLV Wenger thôi gọi lại Gnabry
HLV Wenger vừa lên tiếng khẳng định sẽ không gọi lại tiền vệ người Đức Serge Gnabry, cầu thủ hiện đang được cho mượn tại West Bromwich Albion tới hết mùa giải. Mùa giải này, Gnabry đã có 3 lần ra sân cho "The Baggies". Ngoài ra, Arsenal cũng sắp có thêm sự phục vụ của tân binh Jeff Reine Adélaïde trở về từ giải U17 TG và 2 tài năng trẻ Gedion Zelalem, Daniel Crowley- hết hạn cho mượn (3/1/2016).

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Arsenal nói không với chuyển nhượng mùa Đông
Trinh sát chuyển nhượng Brian McDermott của Arsenal khẳng định trên tờ Sky Sports News rằng The Gunner sẽ không có thêm bản hợp đồng mới trong tháng Giêng, trừ khi cầu thủ đó phải "thực sự cần thiết". Hiện, danh sách bệnh binh của Arsenal vẫn tiếp tục lối dài với những cái tên như Danny Welbeck, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kostas Manolas Felipe Anderson Alex Teixeira Didier Drogba Andre Ayew Theo Walcott Serge Gnabry Joel Campbell Chuyển nhượng 1/11 chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da chuyen nhuong rea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT