Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/10: Eden Hazard rộng đường tới PSG

Thứ năm, 29/10/2015 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Eden Hazard rộng đường tới PSG; Hakan Calhanoglu được bật đèn xanh tới M.U... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 29/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Eden Hazard đang có một mùa giải đáng thất vọng cùng Chelsea

Eden Hazard đang có một mùa giải đáng thất vọng cùng Chelsea

Eden Hazard rộng đường tới PSG
Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Chelsea đã loại bỏ khả năng để Eden Hazard gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona, bất chấp 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN đã ngỏ ý muốn có tiền vệ người Bỉ trong thời gian gần đây. Ngoài ra, tờ The Sun cũng khẳng định Eden Hazard và Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ tới Paris Saint-Germain trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, Hazard đã có 1 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho The Blues.

Aubameyang thích TBN hơn chuyển đến Anh
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa khẳng định trên kênh BBC Sport rằng nếu một ngày anh rời Dortmund thì điểm đến sẽ là La Liga chứ không phải Premier League. Mùa giải này, Pierre-Emerick Aubameyang đã có 20 bàn, 5 kiến tạo trong 17 lần ra sân cho Dortmund, và hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, Arsenal, Chelsea và Liverpool. Hiện, cựu tiền đạo Milan đang còn hợp đồng 4 năm rưỡi với đội chủ sân Signal Iduna Park và được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng.

Chủ tịch Barcelona phủ nhận tin đồn về Messi
Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu khẳng định trên kênh 8TV rằng tin Lionel Messi tới Premier League là hoàn toàn bịa đặt. Ngoài ra, ông cũng thể hiện sự đồng cảm với siêu sao người Argentina về nghi án trốn thuế. Hiện, Messi còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Barca, anh được Transfermarkt định giá 84 triệu bảng.

Man City muốn có Ever Banega
Tờ The Sun đưa tin Man City đang dự định hỏi mua tiền vệ Ever Banega từ Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa giải này, tuyển thủ Argentina có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 8 lần ra sân cho Sevilla FC và hiện chỉ còn hợp đồng nửa năm với nhà ĐKVĐ UEFA Europa League.

Marco Verratti trị giá 72 triệu bảng
Người đại diện của Marco Verratti, ông Di campli vừa khẳng định trên tờ France Football rằng Marco Verratti có mức giá chuyển nhượng khoảng 72 triệu bảng, ngang bằng với Paul Pogba. Hiện, Verratti còn hợp đồng 3 năm rưỡi với PSG, người đã có 3 bàn kiến tạo trong 13 lần ra sân.

Hakan Calhanoglu được bật đèn xanh tới M.U
CEO Michael Schade của Bayer Leverkusen thừa nhận trên tờ Bild rằng tiền vệ 21 tuổi Hakan Calhanoglu hoàn toàn có thể gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trước đó, Manchester United và Arsenal được xem là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi người Đức.

Romelu Lukaku sẽ tới PSG nếu?
Người đại diện của Lukaku, ông Mino Raiola đã lên tiếng xác nhận về thương vụ cựu tiền đạo Chelsea với PSG là có thật. Tuy nhiên, ông khẳng định thương vụ này sẽ chỉ phát nổ nếu PSG chịu bỏ ra số tiền đủ sức nặng để HLV Roberto Martinez có thể ưng thuận. Trước đó báo chí Anh khẳng định Romelu Lukaku đang được PSG liên hệ hỏi mua trong tháng Giêng với phí chuyển nhượng ước tính khoảng 40 triệu bảng. Hiện, "Tiểu voi rừng" còn hợp đồng 3 năm rưỡi với Everton, và đang có 7 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 13 ra sân mùa này.

Brad Jones rời Bradford City
Cựu thủ môn Liverpool, Brad Jones đã hủy hợp đồng sớm với đội bóng Bradford City. Trước đó, thủ môn người Úc đã ký hợp đồng 1 năm với đội bóng đang chơi tại League One vào cuối mùa giải năm ngoái.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/10 Eden Hazard PSG chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng tin van chuyen nhuong tin chuyen nhuong tong hop chuyen nhuong chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT