Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/10: Barca muốn có Aubameyang, Liverpool có hợp đồng mới

Thứ ba, 27/10/2015 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona muốn có Aubameyang; Villas-Boas tái ngộ Falcao tại Zenit?; Lille bán Boufal với giá 30 triệu euro... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 27/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Dortmund gia hạn với Sokratis Papastathopoulos
Hậu vệ Sokratis Papastathopoulos đã chính thức ký hợp đồng gia hạn 12 tháng với Borussia Dortmund, qua đó sẽ tiếp tục ở lại sân Signal Iduna Park ít nhất đến năm 2019.

M.U liên hệ với đại diện của Griezmann
Tờ Fichajes.net khẳng định phía M.U đã liên hệ với người đại diện của Antoine Griezmann trong ít ngày qua nhằm hướng tới một thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện, Griezmann còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Atlético, anh được Transfermarkt định giá 31,5 triệu bảng. Mùa giải này, chân sút người Pháp đã có 6 bàn, 4 kiến tạo trong 12 lần ra sân cho đội chủ sân Vicente Calderón. Ngoài Griezmann, HLV Van Gaal cũng đang nhắm bổ sung cho hàng thủ Quỷ đỏ với bản hợp đồng mang tên Mats Hummels.

Villas-Boas tái ngộ Falcao tại Zenit?
Tờ Telegraph đưa tin HLV Andre Villas-Boas của Zenit St Petersburg đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Mùa giải này, Falcao mới được ra sân 334 phút trong 10 trận và ghi được 1 bàn thắng. Nếu như gia nhập Zenit, Falcao sẽ tái ngộ đồng đội cũ Hulk và người thầy cũ Andre Villas-Boas tại Porto.

Barcelona muốn có Pierre-Emerick Aubameyang
Tờ Daily Star đưa tin Barcelona đang dự định hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, người đã có 20 bàn, 5 kiến tạo trong 17 trận cho Dortmund mùa này. Hiện, Aubameyang còn hợp đồng 4 năm rưỡi với đội chủ sân Signal Iduna Park và được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng. Ngoài Barca, Liverpool cũng đang là CLB cũng rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Milan.

"Gã thợ hàn" lên tiếng trước tin đồn Vardy tới Real
HLV Claudio Ranieri khẳng định ông không hề lo lắng trước thông tin cho rằng Real Madrid đang muốn có chân sút số 1 của Premier League mùa này, Jamie Vardy. Trước đó, báo chí TBN đã khẳng định Real Madrid đang dự tính hỏi mua tiền vệ người Anh Jamie Vardy của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài ra, Tottenham cũng đang rất sốt sắng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh, sau thương vụ hỏi mua Saido Berahino bị vỡ lở trong mùa Hè vừa qua.

Cameron Brannagan ký hợp đồng mới với Liverpool
Tiền vệ đội trưởng 19 tuổi Cameron Brannagan vừa chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool. Mùa giải này, Cameron Brannagan đã có 1 trận đấu cho Liverpool tại Europa League, gặp Bordeaux.

Lille bán Boufal với giá 30 triệu euro
Tờ L'Equipe khẳng định Lille đã chịu nhượng lại tiền vệ Sofiane Boufal cho Tottenham vào tháng Giêng với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro, cùng điều kiện mượn lại tới hết mùa. Mùa giải này, ngôi sao 22 tuổi người Morocco có 4 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho Lille tại Ligue 1.

West Ham tính giải cứu El Shaarawy
Tờ So Foot đưa tin, CLB West Ham của ông chủ David Gold đang cân nhắc hỏi mua tiền đạo Stephan El Shaarawy của Milan, người đang được cho mượn tại AS Monaco. Mùa giải này, Shaarawy có 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 15 lần ra sân cho đội bóng Công quốc.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cameron Brannagan Liverpool Barcelona Aubameyang Villas-Boas Falcao Zenit Lille Boufal Chuyển nhượng 27/10 M.U Griezmann Barcelona Aubameyang Jamie Vardy West Ham El Shaarawy chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT