Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/10: Real Madrid muốn có chân sút số 1 NHA

Thứ hai, 26/10/2015 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U, M.C gia nhập cuộc đua giành Hazard; Arsenal nhắm mua Leroy Sane; Real Madrid muốn có chân sút số 1 NHA... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 26/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

M.U, Man City gia nhập cuộc đua giành Hazard
Tờ the Sun đưa tin Manchester United và Manchester City đã chính thức gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Trước đó, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng cho Eden Hazard nhưng hiện vẫn chưa nhận được sự đáp trả từ phía Chelsea. Mùa giải này, Hazard mới có 1 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho The Blues. Hiện, Eden Hazard còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Chelsea và được Transfermarkt định giá 49 triệu bảng.

Chuyển nhượng 26/10,Real Madrid,chân sút 1 NHA,Jamie Vardy,Leicester City,Aston Villa,Tim Sherwood,Joe Allen,Southampton,Jesé Rodríguez,Real Madrid,Arsenal,Leroy Sane,Jurgen Klopp,Mario Balotelli,Gianfranco Zola,Terry,M.U,Man City,Hazard,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng M.U,tin đồn chuyển nhượng

Hazard mới có 1 bàn thắng trong 12 lần ra sân cho The Blues trong mùa này

Gianfranco Zola khuyên Terry tới Qatar
Chia sẻ trên tờ The Mirror, HLV Gianfranco Zola đã khuyên thủ quân của Chelsea gia nhập Al Arabi trong mùa Hè tới, CLB hiện đang được cựu cầu thủ của The Blues làm huấn luyện viên trưởng. Hiện, Terry chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Chelsea.

Klopp nói chuyện với người đại diện của Balotelli
Tờ Daily Star tiết lộ HLV Jurgen Klopp vừa cùng người đại diện của Mario Balotelli, ông Mino Raiola nói chuyện về tương lại của tiền đạo người Ý tại Liverpool. Hiện, Balotelli đang được cho mượn tại AC Milan, và còn hợp đồng tới Hè năm 2017 tại sân Anfield.

Arsenal nhắm mua Leroy Sane của Schalke 04?
Tờ The Mirror tiết lộ Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới xem tiền vệ trái 19 tuổi Leroy Sane trong trận đấu Schalke 04 hòa Sparta Prague với tỷ số 2-2 vào thứ 5 tuần trước. Mùa giải này, Leroy Sane đã có 4 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 14 lần ra sân cho Schalke 04.

Jesé Rodríguez tiết lộ tương lai tại Real Madrid
Trước tin đồn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiền vệ Jesé Rodríguez khẳng định anh sẽ cố gắng trụ lại Real Madrid thay vì sớm tìm bến đỗ mới. Mùa giải này, số 10 của U21 TBN mới được ra sân 6 lần và có 1 bàn thắng cho Real Madrid.

Joe Allen sắp có bến đỗ mới?
Theo tờ Daily Star, Southampton, Stoke City và Leicester City đang tích cực hỏi mua tiền vệ Joe Allen của Liverpool trong tháng Giêng tới. Sau 4 mùa giải tại Liverpool, tuyển thủ xứ Wales đã có 2 bàn thắng trong 75 lần ra sân tại Premier League.

Aston Villa nhắm người thay thế Tim Sherwood
Tờ Guardian khẳng định cựu HLV của Lyon, Remi Garde nhiều khả năng sẽ thế chỗ Tim Sherwood tại Aston Villa. Trước đó, Remi Garde từng đá trung vệ cho Lyon, Strasbourg, Arsenal và có 3 năm dẫn dắt Lyon trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Chuyển nhượng 26/10,Real Madrid,chân sút 1 NHA,Jamie Vardy,Leicester City,Aston Villa,Tim Sherwood,Joe Allen,Southampton,Jesé Rodríguez,Real Madrid,Arsenal,Leroy Sane,Jurgen Klopp,Mario Balotelli,Gianfranco Zola,Terry,M.U,Man City,Hazard,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng M.U,tin đồn chuyển nhượng

Jamie Vardy cũng sở hữu tốc độ đáng sợ nhất NHA mùa này [35,44 km/h]

Real Madrid muốn có chân sút số 1 NHA
Tờ Fichajes đưa tin Real Madrid đang dự tính hỏi mua tiền vệ người Anh Jamie Vardy của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Jamie Vardy sinh năm 1987, trưởng thành từ lò đào tạo Sheffield, và chính thức gia nhập Leicester vào năm 2012. Sau 2 mùa giải tại Championship, Jamie Vardy cùng The Foxes lên hạng vào mùa giải năm ngoái và đạt đỉnh cao phong độ trong mùa giải năm nay khi có 10 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 10 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng, Vardy hiện cũng có vị trí vững chắc tại ĐT Anh với 4 lần ra sân trong năm nay. Hiện, Jamie Vardy còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân King Power, và được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 26/10 Real Madrid chân sút 1 NHA Jamie Vardy Leicester City Aston Villa Tim Sherwood Joe Allen Southampton Jesé Rodríguez Real Madrid Arsenal Leroy Sane Jurgen Klopp Mario Balotelli Gianfranco Zola Terry M.U Man City Hazard chuyển nhượng Ars
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo