Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/10: Arsenal gia hạn với Wenger, Chelsea sắp có Matic mới?

Chủ nhật, 25/10/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus muốn mua đứt Cuadrado; Chelsea sắp có Marko Grujic?; Arsenal sắp gia hạn với Arsene Wenger?... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 25/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Juventus muốn mua đứt Juan Cuadrado
Giám đốc thể thao Juventus Giuseppe Marotta tiết lộ CLB đang xem xét để ký hợp đồng dài hạn với Juan Cuadrado. Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Colombia đã có 10 lần ra sân cho "The Old Lady". Trước đó, Cuadrado đã gia nhập Chelsea vào tháng Giêng, nhưng được cho Juventus mượn lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Sadio Mane được thách giá 50 triệu bảng
Theo Telegraph, BLĐ Southampton khẳng định sẽ chỉ để Sadio Mane ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Mùa giải này, tiền đạo người Senegal đã có 5 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 13 lần ra sân cho The Saints. Hiện, Sadio Mané còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Southampton, anh được Transfermarkt định giá 12,6 triệu bảng.

Chelsea sắp có Marko Grujic?
The Guardian khẳng định Chelsea gần như đã có sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi Marko Grujic từ Red Star Belgrade, người được mệnh danh là "Nemanja Matic mới". Hiện, Marko Grujic còn hợp đồng 2 năm rưỡi với RSB, và có 3 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 12 lần ra sân trong mùa giải này.

Victor Valdes có thể ở lại Premier League
Người đại diện của Victor Valdes khẳng định thân chủ của ông sẽ ưu tiên ở lại Premier League nếu rời M.U và mục tiêu nhiều khả năng sẽ là Newcastle United. Trước đó, Victor Valdes đã có 6 cúp La Liga và 3 cúp Champions League, cùng 387 lần ra sân cho Barca.

Liverpool hỏi mua Mario Suarez?
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin HLV Klopp đang dự định sẽ hỏi mua tiền vệ Mario Suarez từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, Suarez đã gia nhập Fiorentina từ Atletico trong mùa Hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Tiền vệ cao 1m88 từng cùng với Atletico giành 1 Europa League và 1 La Liga.

Liverpool muốn có El Ghazi
The Guardian khẳng định tiền đạo người Hà Lan Anwar El Ghazi đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Mùa giải này, El Ghazi đã có 12 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng cho Ajax. Ngoài Liverpool, Atletico Madrid cũng đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 20 tuổi này.

Barcelona bất ngờ muốn có tiền đạo của tuyển Brazil
Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo kỳ cựu Ricardo Oliveira từ Santos, người đã có 30 bàn thắng trong 51 lần ra sân kể từ tháng Giêng năm nay. Trước đó, Ricardo Oliveira từng thi đấu cho Valencia, Real Betis và AC Milan. Hiện, Barca đang đứng thứ 3 tại La Liga với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Real.

Everton, Crystal Palace, Lille đại chiến vì chân sút của Sochaux
Everton và Crystal Palace được cho là đang nhắm mua tiền đạo Karl Toko Ekambi của Sochaux, người hiện cũng được Lille và Lorient theo sát.

Mino Raiola phủ nhận Pogba tới Barca
Phát biểu trên tờ Le10 Sport, người đại diện của Paul Pogba, ông Mino Raiola lên tiếng phủ nhận thông tin Paul Pogba tới Barcelona trong mùa Hè tới. Hiện, số 10 đã có 25 bàn thắng trong 141 ra sân cho Juve sau khi chuyển tới từ M.U vào năm 2012.

Tottenham nhắm mua Jamie Vardy
Tờ Sunday People khẳng định Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch hỏi mua chân sút số 1 NHA mùa này Jamie Vardy trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện, tuyển thủ người Anh đã có 10 bàn trong 10 lần ra sân cho Leicester City ở mùa này.

HLV Wenger vừa giúp Arsenal vươn lên ngôi đầu BXH Premier Legue với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp

HLV Wenger vừa giúp Arsenal vươn lên ngôi đầu Premier League với chuỗi 3 trận toàn thắng

Arsenal sắp gia hạn với Arsene Wenger?
Tờ the Mirror khẳng định BLĐ Arsenal đang dự định gia hạn với HLV Arsene Wenger thêm 2 năm với bản hợp đồng đã ký tới tháng 6/2017. Hiện, Giáo sư đã có 1,081 trận đấu với Arsenal, trong đó có 623 thắng, 250 hòa và 208 thua, đạt tỷ lệ thắng 57,63%.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 25/10 Arsenal Wenger Chelsea Matic mới Juventus Juan Cuadrado Sadio Mane Marko Grujic Victor Valdes Mario Suarez El Ghazi Ricardo Oliveira Karl Toko Ekambi Pogba chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo