Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/10: Liverpool sắp có đội trưởng trẻ nhất lịch sử C1?

Thứ năm, 22/10/2015 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV tuyển Bỉ khuyên Hazard tới Real; Liverpool sắp có Ruben Neves?; Nuri Sahin tái xuất tại Liverpool... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 22/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Nicolas Gaitan sắp gia hạn với Benfica?
Tờ A Bola đưa tin tiền vệ Nicolas Gaitan sắp gia hạn hợp đồng với Benfica. Trước đó, M.U được xem là đội bóng đã tích cực liên hệ hỏi mua Gaitan trong mùa Hè vừa qua.

Chuyển nhượng 22/10,Liverpool,đội trưởng trẻ nhất lịch sử C1,Liverpool,Neves,Hoger,Schalke 04,Cole,Grujic,Dembele,Nuri Sahin,Gundogan,Hazard,Gaitan,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá, tin đồn chuyển nhượng

Hazard "like" hình ảnh sẽ cập bến Real Madrid vào năm 2016

HLV tuyển Bỉ khuyên Hazard tới Real
Chia sẻ trên tờ Telegraph, HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của Eden Hazard tại Chelsea và khẳng định Real Madrid sẽ là điểm đến thích hợp cho số 10 trong tương lai. Hiện, Hazard còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Chelsea, anh được Transfermarkt định giá 49 triệu bảng.

Gundogan khẳng định tương lai tại Dortmund
Tiền vệ Ilkay Gundogan vừa lên tiếng khẳng định tương lai tại Dortmund. Trước đó, Juventus và Liverpool đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ 24 tuổi người Đức. Mùa giải này, Gundogan đã có 4 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Dortmund.

Nuri Sahin tái xuất tại Liverpool
HLV Jurgen Klopp khẳng định muốn tái ngộ tiền vệ Nuri Sahin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, người từng gia nhập sân Anfield vào mùa Hè năm 2012. Mùa giải này, Sahin đã có 9 lần ra sân cho Dortmund sau một mùa giải vật lộn với chấn thương.

Mousa Dembele bác bỏ tin đồn tới Napoli
Chia sẻ trên tờ Dhnet, tiền vệ Mousa Dembele đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển tới Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trước đó, Dembele đã gia nhập Spurs từ Fulham vào năm 2012 với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

M.U nhắm mua Marko Grujic
Tờ Daily Mail đưa tin M.U đang nhắm mua tiền vệ trẻ người Serbia Marko Grujic từ Red Star Belgrade, người trước đó được Chelsea "theo dõi" sát sao. Hiện, Marko Grujic còn hợp đồng 2 năm rưỡi với RSB, và có 3 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 12 lần ra sân trong mùa giải này.

Carlton Cole kết thúc sớm hợp đồng với Celtic
Tiền đạo Carlton Cole vừa chính thức kết thúc sớm hợp đồng với Celtic để chuẩn bị tái hợp với HLV Sam Allardyce tại Sunderland. Trước đó, Cole ký hợp đồng 2 năm với Celtic theo dạng chuyển nhượng tự do từ West Ham United.

Marco Hoger gia hạn hợp đồng với Schalke 04
Schalke 04 vừa chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng với Tiền vệ 26 tuổi Marco Hoger, người sẽ mãn hạn hợp đồng với sân Veltins-Arena vào mùa Hè năm 2016. Hoger gia nhập Schalke từ Alemannia Aachen vào năm 2011, tiền vệ người Đức đã có 87 lần ra sân tại Bundesliga và ghi được 7 bàn thắng.

Chuyển nhượng 22/10,Liverpool,đội trưởng trẻ nhất lịch sử C1,Liverpool,Neves,Hoger,Schalke 04,Cole,Grujic,Dembele,Nuri Sahin,Gundogan,Hazard,Gaitan,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá, tin đồn chuyển nhượng

Ruben Neves hiện đang trong tầm ngắm của Chelsea và Liverpool

Liverpool sắp có Ruben Neves?
Tờ Daily Mirror đưa tin, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi Ruben Neves từ Porto. Trước đó, Ruben Neves đã trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử Champions League sau khi được trao băng thủ quân Porto trong trận đấu với Maccabi Tel-Aviv vào rạng sáng qua (21/10). Mùa giải này, Ruben Neves đã có 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân cho Porto và được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/10 Liverpool đội trưởng trẻ nhất lịch sử C1 Liverpool Neves Hoger Schalke 04 Cole Grujic Dembele Nuri Sahin Gundogan Hazard Gaitan chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT