Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/10: Persie đang ở rất gần Barca, Arsenal hỏi mua Isco

Thứ tư, 21/10/2015 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal chi 33 triệu bảng hỏi mua Isco; Barcelona gửi người trinh sát Van Persie... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 21/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Arsenal chi 33 triệu bảng hỏi mua Isco
Tờ Fichajes đưa tin Arsenal đang dự định bỏ ra 33 triệu bảng để hỏi mùa tiền vệ Isco của Real Madrid trong tháng Giêng sắp tới, người còn hợp đồng 2 năm rưỡi và hiện chỉ đóng vai trò dự bị tại sân Bernabeu. Trước đó, Isco đã gia nhập Real Madrid với mức phí 30 triệu bảng từ Malaga và có 17 bàn thắng trong 116 lần ra sân cho Kền kền trắng. Mùa giải này, Isco mới chỉ được ra sân 749 phút và có được 4 kiến tạo.

Chuyển nhượng 21/10,Persie,Barca,Arsenal,Isco,Abramovich,Pep,Mourinho,Barcelona,Van Persie,Klopp,Markovic,Lorenzo Insigne,Napoli,Thiago Silva,Real,Barcelona,Erik Lamela,Tottenham,Joe Cole,Coventry City,tin đồn chuyển nhượng,chuyển nhượng bóng đá,chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Arsenal

Isco sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Pháo thủ

Joe Cole muốn gắn bó lâu dài với Coventry City
Chia sẻ trên tờ Sky Sports News, Joe Cole khẳng định anh mong rằng có thể gắn bó lâu dài tại Coventry City. Trước đó, cựu tuyển thủ người Anh đã được Aston Villa cho mượn tới Coventry City với thời hạn 35 ngày.

Erik Lamela khẳng định tương lai tại Tottenham
Erik Lamela khẳng định trên tờ Evening Standard rằng anh cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và không có ý định rời sân White Hart Lane. Trước đó, Lamela đã gia nhập Spurs với phí chuyển nhượng kỷ lục 30 triệu bảng từ AS Roma vào mùa Hè năm 2013.

Thiago Silva từng được liên hệ chuyển tới Real và Barcelona
Trung vệ Thiago Silva khẳng định trên tờ AS rằng anh đã suýt chút nữa gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona sau khi chia tay AC Milan vào mùa Hè 2012. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain mới là CLB cuối cùng có được chữ ký của thủ quân ĐT Brazil với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 42 triệu euro.

Lorenzo Insigne khẳng định tương lai tại Napoli
Người đại diện của Lorenzo Insigne, Antonio Ottaiano vừa khẳng định trên đài phát thanh CRC rằng thân chủ của ông đang hạnh phúc với cuộc sống tại Napoli và sẽ không có chuyến "Messi nước Ý" ra đi trước hợp đồng đã ký tới năm 2009. Trước đó, Arsenal được xem là CLB đã liên hệ hỏi mua tuyển thủ người Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Klopp tính gọi lại Markovic
Tờ Liverpool Echo đưa tin, tân HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đang cân nhắc gọi lại cầu thủ chạy cánh người Croatia Lazar Markovic, người đã được The Kop cho Fenerbahce mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Siêu phẩm sút phat đẳng cấp của Van Persie ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Barcelona gửi người trinh sát Van Persie
Tờ Mundo Deportivo khẳng định CLB Barca đã gửi người tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để xem giò Van Persie thi đấu trong trận thắng 1-0 cùng Fenerbahce trên sân của Kayserispor, hôm Chủ nhật tuần trước (18/10). Mùa giải này, tuyển thủ Hà Lan đã có 4 bàn thắng trong 8 lần ra sân cho nhà đương kim Á quân Super Lig.

Abramovich nhắm Pep thay thế Mourinho?
Tờ Bild đưa tin, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang nhắm Pep Guardiola thay thế HLV Jose Mourinho trong tương lai gần. Hiện, hợp đồng của Pep chỉ còn tới mùa Hè năm sau và đây là một lợi thế cho đội bóng nào muốn có sự phục vụ của chiến lược gia 44 tuổi người TBN.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 21/10 Persie Barca Arsenal Isco Abramovich Pep Mourinho Barcelona Van Persie Klopp Markovic Lorenzo Insigne Napoli Thiago Silva Real Barcelona Erik Lamela Tottenham Joe Cole Coventry City tin đồn chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT