Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/10: Real Madrid chốt thời gian hỏi mua Hazard

Thứ hai, 19/10/2015 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Benzema sát muối vào nỗi đau của Arsenal; Real Madrid chốt thời gian hỏi mua Hazard;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 19/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Real Madrid,Hazard,Ajax,Yaya Sanogo,Chelsea,Paco Alcacer,Arsenal,Kokorin,Griezmann,Koke,Barca,Neymar, Radamel Falcao,Chelsea,Benzema,Arsenal,tin đồn chuyển nhượng,chuyển nhượng,chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Arsenal

Benzema khẳng định không muốn rời Real Madrid

Benzema sát muối vào nỗi đau của Arsenal
Chia sẻ trên tờ Journal du Dimanche, Benzema khẳng định anh thường bật cười trước những tin đồn chuyển nhượng về mình trong mỗi mùa Hè. Ngoài ra, tiền đạo 27 tuổi người Pháp cũng cho rằng Real và Barca là những CLB hàng đầu thế giới, vậy nên sẽ không có chuyện anh ra đi khi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. Trước đó, Arsenal được xem là đã làm mọi cách để thuyết phục Real Madrid nhượng lại tuyển thủ người Pháp nhưng đều bất thành. Hiện, Benzema còn hợp đồng tới tháng 6/2019, anh được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng.

Radamel Falcao rời Chelsea vào tháng Giêng
Tờ the Mirror đưa tin Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào tháng Giêng tới để trở lại AS Monaco. Mùa giải này, Falcao mới có 1 bàn thắng tại Premier League và chỉ là sự lựa chọn thứ 3 tại Stamford Bridge sau Diego Costa và Loic Remy. Hiện, Falcao còn hợp đồng tới tháng 6/2016 với AS Monaco, anh được Transfermarkt định giá 24,5 triệu bảng và được xem đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Neymar trấn an người hâm mộ
Trên kênh Bein Sports, tiền đạo của Barca đã lên tiếng trấn an NHM rằng anh sẽ sớm có những động thái gia hạn hợp đồng với CLB. Hiện, hợp đồng của tiểu Pele với sân Nou Camp còn tới tháng 6/2018.

Người đại diện của Koke phủ nhận tin đồn tới Barca
Quản lý của Koke, ông Inaki Espizua khẳng định trên Radio 4G rằng tương lai của Koke là ở Atletico Madrid. Trước đó, tuyển thủ TBN được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong mùa Hè vừa qua.

Arsenal nhắm mua Kokorin và Griezmann
Tờ The Sun khẳng định tiền đạo Aleksandr Kokorin của Dynamo Kiev đang được Arsenal đưa vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Mùa giải này, Kokorin đã có 5 bàn thắng trong 11 lần ra sân và được định giá khoảng 7 triệu bảng. Ngoài ra, Antoine Griezmann cũng đang là mục tiêu mà HLV Wenger muốn đưa về Emirates trong tháng Giêng, người đã có 31 bàn thắng trong 63 lần ra sân cho Atletico.

Chelsea chi đậm mua tuyển thủ TBN?
Tờ The Sun đưa tin tiền đạo Paco Alcacer của Valencia đang nổi lên như mục tiêu hàng đầu thay Falcao sẽ trở lại Monaco vào tháng Giêng. Hiện, tiền đạo 22 tuổi người TBN còn hợp đồng tới năm 2020 và có 14 bàn thắng trong 2 mùa giải liên tiếp trước đó cho Valencia. Mức giá để Chelsea có được chân sút số 2 tại tuyển Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không nhỏ hơn 50 triệu bảng.

Ajax dự định thanh lý hợp đồng với Yaya Sanogo
Với phong độ kém cỏi trong mùa giải này thì Yaya Sanogo nhiều khả năng sẽ bị Ajax thanh lý sớm hợp đồng nếu không thể cải thiện phong độ trong tháng 10 này. Mùa giải trước, chân sút của Arsenal đã có 1 bàn thắng trong 11 lần ra sân khi được cho mượn tại Crystal Palace.

Real Madrid,Hazard,Ajax,Yaya Sanogo,Chelsea,Paco Alcacer,Arsenal,Kokorin,Griezmann,Koke,Barca,Neymar, Radamel Falcao,Chelsea,Benzema,Arsenal,tin đồn chuyển nhượng,chuyển nhượng,chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Arsenal

Chủ tịch Florentino Perez dự định hỏi mua Hazard để tránh giá trị của số 10 tăng thêm nữa

Real Madrid chốt thời gian hỏi mua Hazard
Tờ Fichajes.net đưa tin Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid dự định sẽ hỏi mua Eden Hazard trong mùa Hè năm sau, người được nhắm sẽ thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai. Mùa giải này, Hazard mới có 1 bàn thắng trong 9 lần ra sân cho The Blues.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Hazard Ajax Yaya Sanogo Chelsea Paco Alcacer Arsenal Kokorin Griezmann Koke Barca Neymar Radamel Falcao Chelsea Benzema Arsenal tin đồn chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT