Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/10: Cha của Neymar xác nhận được M.U liên hệ

Thứ sáu, 16/10/2015 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Cha của Neymar xác nhận được M.U liên hệ; Lộ tân binh đầu tiên của Liverpool dưới triều đại Klopp... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 16/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 16/10,Neymar ,M.U,Benedikt Howedes,Liverpool,Liverpool,Klopp,Ayoze Perez,Newcastle United,Aston Villa,Jesé Rodríguez,Real Madrid,Dani Ceballos,Andrea Ranocchia,Inter Milan,chuyển nhượng,tin đồn chuyển nhượng, danh sách chuyển nhượng

Chuyển nhượng 16/10: Cha của Neymar xác nhận được M.U liên hệ...

Cha của Neymar xác nhận được M.U liên hệ
Cha và cũng là người đại diện của Neymar vừa xác nhận thông tin Barcelona từng nhận được đề nghị hỏi mua Neymar từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, lời đề nghị của đội bóng nước Anh đã bị Barca khước từ ngay sau đó. Mới đây, Neymar và PGĐ của Barca đã cùng chia sẻ rằng cả 2 phía chưa có ý định gia hạn hợp đồng cũ đã ký tới năm 2018.

Lộ tân binh đầu tiên của Liverpool dưới triều đại Klopp

Tờ Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin, HLV Klopp đang dự định đưa về Liverpool trung vệ Andrea Ranocchia từ Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, người không còn được trọng dụng sau khi Roberto Mancini ngồi ghế nóng tại đội sân Giuseppe Meazza. Mùa giải trước, Ranocchia có 42 lần ra và ghi được 2 bàn thắng cho Nerazzurri và hiện được Transfermarkt định giá 7,5 triệu bảng.

Benedikt Howedes mở đường cho Liverpool
Đội trưởng Benedikt Howedes của Schalke vừa tiết lộ khả năng sẽ chuyển tới thi đấu tại Anh trong tương lai. Trước đó, Liverpool được xem là đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Đức, hậu vệ đã có 175 lần ra sân cho Schalke và 32 lần khoác áo ĐTQG Đức.

Mục tiêu của Real Madrid gia hạn với Real Betis
Tiền vệ 19 tuổi Dani Ceballos vừa chính thức ký hợp đồng gia hạn với Real Betis tới năm 2020, qua đó loại bỏ khả năng chuyển tới thi đấu cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Aston Villa tính hỏi mua Jesé Rodríguez
Tờ AS của TBN đưa tin Aston Villa  đan dự định bỏ ra 10 triệu bảng để hỏi mùa tiền đạo Jesé Rodríguez từ Real Mdrid. Mùa giải này, Jesé mới chỉ được ra sân 132 phút cho đoàn quân của HLV Benitez.

M.U tính hỏi mua Ayoze Perez
Theo tờ Newcastle Chronicle, Manchester United đang dự định bỏ ra 5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Ayoze Perez từ Newcastle United trong kỳ chuyển tháng Giêng, người trước đó đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 8 lần ra sân mùa này. Hiện, Ayoze Perez còn hợp đồng 3 năm với đội chủ sân St James' Park.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

 

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/10 Neymar M.U Benedikt Howedes Liverpool Liverpool Klopp Ayoze Perez Newcastle United Aston Villa Jesé Rodríguez Real Madrid Dani Ceballos Andrea Ranocchia Inter Milan chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng danh sách chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT