Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/10: Arsenal giữ sao, Barca 'cướp hàng' của Chelsea

Thứ ba, 13/10/2015 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal giữ chân nhiều ngôi sao bằng lương khủng, Real theo đuổi sao trẻ U21, Man City muốn có 'tiểu Ramos'... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 13/10.

Arsenal giữ chân Sanchez

Chuyển nhượng 13/10, chuyen nhuong, Arsenal giữ sao, sanchez gia han arsenal, chelsea, barca, man city, real madrid, chuyen nhuong mua dong, tin chuyen nhuong

Arsenal giữ chân một loạt cầu thủ

Sanchez đang chuẩn bị trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất Arsenal sau những đóng góp quan trọng của anh cho Pháo thủ. Cầu thủ 26 tuổi đang thỏa thuận mức lương mới lên tới 130.000 bảng/tuần.

Ngoài Sanchez, Ozil hay Monreal cũng đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Mức lương của họ cũng sẽ được cải thiện bởi phong độ tốt trong thời gian qua.

Man City theo dõi 'tiểu Ramos'

Tờ Daily Mirror cho biết, Manchester City đang có ý định chiêu mộ Jose Maria Amo, cầu thủ trẻ của Sevilla được mệnh danh là 'tiểu Ramos'. Sevilla khẳng định chưa muốn bán Amo, họ muốn cầu thủ này thi đấu cho đội 1 trước khi nghĩ tới chuyện chuyển nhượng.

Barca tranh Marquinhos của Chelsea

Báo chí Pháp cho hay, Barcelona đã nhập cuộc đua tranh với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Marquinhos.

Le10Sport khẳng định Chelsea đang xem xét đưa cầu thủ này tới Stamford Bridge trong tháng Giêng. Nhưng sự có mặt của Barca khiến vấn để trở nên rắc rối hơn.

Real theo đuổi sao trẻ

Marca cho hay, Real Madrid muốn có sự phục vụ của cầu thủ Dani Caballos, tuyển thủ U21 TBN. Tiền vệ 19 tuổi này sẽ chuyển nhượng tự do trong mùa hè năm sau và đay được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất La Liga. Real Betis cũng đang muốn có Caballos, thậm chí Liverpool và Arsenal cũng muốn có anh.

Xavi muốn gia nhập MU hơn Liverpool

Cựu cầu thủ của Barca tiết lộ nếu rời Barca và đến Anh thi đấu, anh sẽ chọn Man Utd thay vì Liverpool. "Thành thật mà nói Premier League luôn là giải đấu thu hút các cầu thủ. Nếu được đến đó, tôi sẽ chọn Manchester United thay vì Liverpool, những đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu này".

Aguero muốn Pep Guardiola dẫn dắt

Tiền đạo khoác áo Man City đã có những phát biểu có thể làm tổn thương đến Pellegrini. Anh cho biết muốn được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola. "Tôi muốn được ông ấy dẫn dắt trong tương lai bởi đó là một HLV tuyệt vời" - Aguero nói.

Ancelotti thế chỗ Pep Guardiola?

Carlo Ancelotti đang trở thành ứng viên thay thế vị trí của Pep khi vị HLV này có thể rời Bayern Munich. Sport Mediaset tiết lộ Pep không thực sự hạnh phúc tại Hùm Xám và có thể tới Premier League tìm kiếm những thử thách khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 13/10 chuyen nhuong Arsenal giữ sao sanchez gia han arsenal chelsea barca man city real madrid chuyen nhuong mua dong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT