Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/10: Klopp nhận lương kỉ lục tại Liverpool

Thứ sáu, 09/10/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Klopp nhận lương kỉ lục tại Liverpool; Người đại diện Coutinho bác bỏ tin đồn tới Barca và Real; Ramires gia hạn với Chelsea... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 9/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 9/10,Klopp,Liverpool,Philippe Coutinho,Ramires,Chelsea,Nolito,Celta Vigo,Aston Villa,Loris Karius,M.C,Jason Denayer,Aymeric Laporte,Athletic Bilbao,Cristiano Ronaldo,Real Madrid,M.U,Shkodran Mustafi,Arsenal,Juan Pablo Angel,Keisuke Honda,AC Milan

Chuyển nhượng 9/10: Klopp nhận lương kỉ lục tại Liverpool...

Klopp nhận lương kỉ lục tại Liverpool
Tờ Daily Mirror cho biết, HLV người Đức đã kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool cùng mức lương 7 triệu bảng/năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu Klopp đáp ứng được kì vọng của Fenway Sports Group (FSG). Với mức lương này, Klopp trở thành HLV nhận lương cao thứ 3 tại Premier League sau Mourinho và Wenger.

Người đại diện Coutinho bác bỏ tin đồn tới Barca và Real
Người đại diện của Philippe Coutinho, ông Kia Joorabchian vừa lên tiếng khẳng định tương lai của số 10 là tại Anfield và thông tin chuyển tới Barca, Real chỉ là tin đồn. Hiện, Coutinho còn hợp đồng 5 năm với Liverpool, anh được Transfermarkt định giá 21 triệu bảng.

Ramires gia hạn với Chelsea
Tờ London Evening Standard đưa tin Ramires sắp ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Chelsea tới năm 2020 với mức lương 70.000/tuần. Trước đó, Ramires gia nhập The Blues với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng từ Benfica vào tháng 8/2010.

Nolito tiết lộ tương lai tại Celta Vigo
Tiền đạo Nolito vừa lên tiếng khẳng định trên tờ Sport rằng anh hiện chỉ tập trung thi đấu cho Celta Vigo và những tin đồn chuyển nhượng sẽ không ảnh hưởng đến việc anh thi đấu. Mùa giải này, mục tiêu chuyển nhượng của Barca và Arsenal đã có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại La Liga.

Aston Villa nhắm mua Loris Karius
Tờ Daily Telegraph đưa tin Aston Villa đang cân nhắc hỏi mua thủ thành Loris Karius của Mainz 05. Cựu cầu thủ của M.C gia nhập Mainz vào năm 2012, và hiện anh đã có 62 lần ra sân tại Bundesliga.

Man City thách giá trên trời cho sao trẻ
Tờ Manchester Evening News đưa tin M.C sẽ chỉ để Jason Denayer ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Hiện, trung vệ người Bỉ đang thi đấu cho Galatasaray theo dạng cho mượn, anh được xem là sự thay thế cho Martin Demichelis trong tương lai.

Aymeric Laporte khẳng định tương lai tại Athletic Bilbao
Hậu vệ người Pháp Aymeric Laporte khẳng định trên tờ AS rằng anh hạnh phúc với cuộc sống tại Athletic Bilbao và phủ nhận những liên hệ với Barcelona, Real Madrid. Hiện, tuyển thủ U21 Pháp còn hợp đồng 4 năm với đội bóng xứ Basque, anh được transfermarkt định giá 10,5 triệu bảng.

Carlo Ancelotti không tin CR7 sẽ rời Real Madrid
Tiết lộ trên tờ Le Parisien cựu HLV Real Madrid Carlo Ancelotti khẳng định ông tin tưởng Cristiano Ronaldo sẽ từ giã bóng đá chuyên nghiệp tại Bernabeu. Trước đó, siêu sao người Bồ đã có 323 bàn thắng trong 309 trận ra sân cho Los Blancos.

M.U hỏi mua Shkodran Mustafi
Tờ Express khẳng định M.U dự định sẽ hỏi mua hậu vệ Shkodran Mustafi của Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuyển thủ người Đức gia nhập "Los Che" từ Sampdoria vào mùa Hè năm 2014 và thi đấu khá ấn tượng cho đội bóng Tây Ban Nha. Hiện, Mustafi còn hợp đồng 4 năm với điều khoản mua đứt 37 triệu bảng, anh được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.

Arsenal thử việc con trai của Juan Pablo Angel
Tờ Daily Mail đưa tin Arsenal đang liên hệ để thử việc cậu con trai 12 tuổi của Juan Pablo Angel [Tomy], người đã trải qua 6 năm chơi bóng tại Premier League trong màu áo của Aston Villa.

Keisuke Honda đào tẩu khỏi AC Milan?
Tờ Corriere dello Sport khẳng định Keisuke Honda đang tìm cách để rời khỏi AC Milan ngay trong tháng Giêng tới, với mục tiêu nhiều khả năng sẽ là Tottenham Hotspur hoặc Everton. Dưới thời của tân HLV Siniša Mihajlović, nhạc trưởng người Nhật Bản mới có 2 lần ra sân cho AC Milan.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 9/10 Klopp Liverpool Philippe Coutinho Ramires Chelsea Nolito Celta Vigo Aston Villa Loris Karius M.C Jason Denayer Aymeric Laporte Athletic Bilbao Cristiano Ronaldo Real Madrid M.U Shkodran Mustafi Arsenal Juan Pablo Angel Keisuke Honda AC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT