Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/10: Sa thải Rodgers, Liverpool nhắm HLV khủng thay thế

Thứ hai, 05/10/2015 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chi 14 triệu bảng hỏi mua Nolito; Zenit sắp có Marcos Rojo?; M.C vẫn chưa muốn dừng mua sắm; Sa thải Rodgers, Liverpool nhắm HLV khủng thay thế... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 5/10 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 5/10,Sa thải Rodgers, Arsenal,Oğuzhan Ozyakup, M.C,Victor Andrade,Mathieu Debuchy,Newcastle,Sevilla,Victor Valdes,Zenit,Marcos Rojo,Simone Scuffet,AC Milan,Arsenal,Nolito,Acelotti,Rodgers, Liverpool,Di Matteo,

Chuyển nhượng 5/10: Sa thải Rodgers, Liverpool nhắm HLV khủng thay thế...

Arsenal chi 14 triệu bảng hỏi mua Nolito
Tờ Mirror đưa tin HLV Arsene Wenger đang dự định bỏ ra 14 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa giải trước, Nolito ghi được 13 bàn thắng ở 36 lần ra sân. Hiện, Nolito (tên đầy đủ là Manuel Agudo Duran) còn hợp đồng tới năm 2017.

Simone Scuffet: "AC Milan đã hỏi mua tôi"
Thủ môn Simone Scuffet tiết lộ trên tờ Corriere dello Sport rằng đội chủ sân San Siro đã muốn có anh trong mùa Hè vừa qua nhưng vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, thương vụ đã không được hoàn tất. Simone Scuffet bắt chính cho Udinese khi mới 17 tuổi và hiện đang được cho mượn tại Serie B trong màu áo Como.

Zenit sắp có Marcos Rojo?
Tờ The Mirror đưa tin HLV Van Gaal đã chấp thuận lời đề nghị hỏi mua Marcos Rojo từ Zenit St Petersburg. Nếu CLB nước Nga đáp ứng được mức phí chuyển nhượng M.U đưa ra thì nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong tháng Giêng tới. Trước đó, hậu vệ đa năng 25 tuổi người Argentina đã cập bến Old Trafford vào năm 2014 với mức phí 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

Sevilla cạnh trạnh giành Victor Valdes?
Tờ Mundo Deportivo khẳng định Sevilla là CLB tiếp theo sau Liverpool và Chelsea muốn có sự phục vụ của Victor Valdes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện, Valdes chỉ là thủ môn thứ 4 tại Old Trafford.

Mathieu Debuchy sẽ trở lại Newcastle?
Tờ Daily Star khẳng định Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ quay trở lại khoác áo Newcastle United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, người đã mất vị trí chính thức vào tay Hector Bellerin kể từ sau 2 chấn thương nặng khớp vai và mắt cá chân. Debuchy gia nhập Arsenal từ Newcastle United với mức phí chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng vào năm 2014. Hiện, hậu vệ người Pháp còn hợp đồng 4 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 9,1 triệu bảng.

M.C vẫn chưa muốn dừng mua sắm
Tờ Daily Mirror đưa tin M.C đang dự định hỏi mua tiền vệ Victor Andrade của Benfica với mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng. Theo tiết lộ, Andrade là con đỡ đầu của cựu cầu thủ Manchester City Robinho, tiền vệ 20 tuổi người Brazil gia nhập Benfica từ Santos vào năm 2014, và đã có 34 lần ra sân cho đội trẻ trong mùa giải trước.

Arsenal tính đưa Oğuzhan Ozyakup trở lại
Tờ Metro tiết lộ thông tin HLV Wenger đang muốn đưa cựu Pháo thủ (2008-2012) Oğuzhan Ozyakup về Emirates trong tháng Giêng tới. Hiện, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 80 trận tại Super Lig cho Beisktas, anh được định giá khoảng 15 triệu bảng và đang trong tầm ngắm của các CLB như Inter Milan, Atletico Madrid, Valencia và Newcastle United.

Sa thải Rodgers, Liverpool nhắm HLV khủng thay thế
Sau trận hòa 1-1 với Everton, HLV Brendan Rodgers đã chính thức bị sa thải và người được nhắm thay thế là Jürgen Klopp. Thậm chí, báo chí Anh đưa tin cựu HLV của Dortmund cùng trợ lý Zeljko Buvac đã đạt thỏa thuận 3 năm với Liverpool trước trận derby thành Merseyside. Ngoài ra, The Kop cũng đưa HLV Carlo Ancelotti và Roberto Di Matteo vào danh sách dự phòng nếu thương vụ với Klopp bất thành.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 5/10 Sa thải Rodgers Arsenal Oğuzhan Ozyakup M.C Victor Andrade Mathieu Debuchy Newcastle Sevilla Victor Valdes Zenit Marcos Rojo Simone Scuffet AC Milan Arsenal Nolito Acelotti Rodgers Liverpool Di Matteo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT