Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/9: M.U tiếp tục tính hút máu AS Monaco

Thứ tư, 30/09/2015 16:43 PM (GMT+7)
A A+

John Terry được đại gia Trung Quốc săn đón; M.U tiếp tục tính hút máu AS Monaco; Chelsea đối đầu Arsenal và Liverpool vì William Carvalho... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 30/9 của Thể thao 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Thủ quân người Anh của Chelsea đã không còn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ chia tay CLB ở kì chuyển nhượng mùa đông này

Terry không còn là sự lựa chọn số 1 cho hàng thủ của Chelsea

John Terry được đại gia Trung Quốc săn đón
Tờ The Mirror tiết lộ John Terry đăng nằm trong tầm ngắm của hàng loạt các CLB Trung Quốc, trong đó có Guangzhou. Trước đó, Fenerbahce đã đánh tiếng muốn có Terry nhưng đã không nhận được sự đáp trả từ phía Chelsea. Hiện, Terry chỉ còn hợp đồng tới hết mùa giải này, và anh hoàn toàn có thể tự do đàm phán với một CLB khác vào tháng Giêng tới.

M.U tiếp tục tính hút máu AS Monaco
Tờ Calcio Mercato khẳng định M.U đang dự định hỏi mua hậu vệ đa năng Fabinho từ AS Monaco trong tháng Giêng tới. Hiện, cầu thủ người Brazil còn hợp đồng 4 năm với sân Louis II, anh được Transfermarkt định giá 7 triệu bảng.

Chelsea đối đầu Arsenal và Liverpool vì William Carvalho
Tờ Tutto Mercato Web đưa tin, Chelsea đã sẵn sàng thách thức các đối thủ muốn cạnh tranh với đội bóng này giành tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon. Hiện, William Carvalho còn hợp đồng 3 năm với Sporting và anh được Transfermrkt định giá 18,2 triệu bảng.

Buffon muốn kết thúc sự nghiệp tại Premier League
Thủ môn Gianluigi Buffon tiết lộ trên tờ The Metro rằng nhiều khả năng anh sẽ kết thúc sự nghiệp ở một CLB tại Premier League, giải đấu mà thủ thành đắt giá nhất thế giới luôn rất yêu thích.

M.U sẽ không để Valdes gia nhập các CLB ở Premier League
Tờ The Mirror khẳng định M.U sẽ chỉ để Victor Valdes ra đi nếu CLB muốn có cựu sao Barca không thuộc Premier League. Trước đó, cả Liverpool và Chelsea đã ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ thành người TBN.

Cavani tiết lộ chuyện tương lai tại PSG
Edinson Cavani khẳng định trên đài RMC rằng anh sẽ chỉ rời PSG khi BLĐ đội bóng muốn vậy. Mùa giải này, cựu tiền đạo Napoli đã có 8 bàn thắng trong 10 lần ra sân cho đội chủ sân Parc des Princes.

Chuyển nhượng 30/9,M.U,AS Monaco,Rô vẩu,Chelsea,Marco Amelia,Ronaldinho,Fluminense,Cavani,PSG,Victor Valdes,Premier League,Arsenal và Liverpool,William Carvalho,Tin chuyển nhượng, Chuyển Nhượng,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal

Có lẽ đây sẽ là đoạn kết trong sự nghiệp của "Rô vẩu"

Ronaldinho rời Fluminense sau 2 tháng
CLB Fluminense đã chính thức xác nhận chia tay tiền vệ Ronaldinho, sau 2 tháng gắn bó. Theo tin đồn, Ronaldinho rất có thể sẽ sang Mỹ dưỡng già trong thời gian sắp tới.

Cựu thủ thành Milan thử việc tại Chelsea
Chelsea xác nhận đang thử việc thủ thành Marco Amelia từ AC Milan, theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Telegraph, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ ký một hợp đồng ngắn hạn với Amelia trong tuần tới, nhằm thay thế Thibaut Courtois đang gặp chấn thương.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 30/9 M.U AS Monaco Rô vẩu Chelsea Marco Amelia Ronaldinho Fluminense Cavani PSG Victor Valdes Premier League Arsenal và Liverpool William Carvalho Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT